Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý nên cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, Tỵ có thể bị vạ miệng, gặp rắc rối liên quan đến ứng xử.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 3/3/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay Tý không được thuận lợi về đường tài lộc. Bạn phải cẩn trọng trong bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc, nếu không sẽ rất dễ bị thất thoát tài chính.

Tình hình nhân duyên không mấy khởi sắc. Tình cảm dành cho người ấy chưa sâu đậm nên bạn không hề quan tâm đến cảm xúc của họ.

Sức khỏe bình thường, nên tập thể dục và đừng ăn kiêng quá đà.

12 con giáp 3/3: Tý cẩn thận kẻo hao tài, Tỵ dễ vạ miệng - 1
12 con giáp 3/3: Tý cẩn thận kẻo hao tài, Tỵ dễ vạ miệng

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, sự nghiệp của Sửu có bước tiến đáng kể, nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Vận trình tài chính êm đềm, tiền không kiếm được nhiều nhưng đủ tiêu. Nếu bạn nhạy bén với những cơ hội đầu tư mới thì tương lai có thể phát triển mạng lĩnh vực kinh doanh mình đang tham gia.

Chuyện tình cảm rất ổn, hai người cảm thấy hạnh phúc và biết san sẻ công việc.

Tuổi Dần

Hôm nay, người tuổi Dần rất tự tin về các quyết định của mình. Khả năng quản lý tiền bạc của bạn giúp duy trì tình hình tài chính ổn định.

Về tình cảm, bạn dễ phải đối mặt với rất nhiều chuyện rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. Dần độc thân ít có người theo đuổi.

Tuổi Mão

Bạn được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ, đánh giá cao về các ý tưởng trong công việc. Nếu cố gắng, các mục tiêu bạn đề ra sẽ ở trong tầm tay.

Vận tài chính trung bình, bạn nên cân nhắc kỹ khi có người hỏi vay tiền.

Về tình duyên, bạn nên dùng trái tim để cảm nhận tình cảm của người ấy dành cho mình cũng như của mình dành cho người ấy. Có như vậy bạn mới đưa ra được quyết định không gây hối hận.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, người tuổi Thìn tự tin và thể hiện xuất sắc trong công việc, nhận được sự tin nhiệm cao của đồng nghiệp và lãnh đạo. Cơ hội thăng tiến đang rất rõ.

Vận tài chính tương đối khá, bạn có thể được nhận món hời nho nhỏ đủ khiến hôm nay thành ngày vui vẻ.

Về tình cảm, hai bạn ít tương tác, nhiều điều buồn bực không được chia sẻ với nhau.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, Tỵ có thể bị vạ miệng và gặp rắc rối liên quan đến cách ứng xử. Hậu quả có thể rất lớn, nhất là nếu sự việc liên quan đến bạn bè thân.

Vận trình tài chính hanh thông, cơ hội kiếm thêm thu nhập xuất hiện.

Đường tình duyên không thuận khiến bạn mệt mỏi và mất tỉnh táo, có thể dẫn đến những quyết định sai lầm trong công việc hoặc các mối quan hệ xã hội khác.

Tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ có một ngày suôn sẻ, tốt đẹp. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh, bạn đều dễ gặt hái thành công và mở ra cơ hội phát triển trong tương lai.

Tình hình tài chính hơi ảm đạm, bạn dễ chi tiêu vung tay quá trán.

Về tình cảm, Ngọ dễ xung đột với bạn đời do ghen tuông bóng gió.

Tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi cần đề phòng những người có ý đồ xấu đang chờ bạn sơ hở để hãm hại. Về tài chình, đây không phải là thời điểm dốc hết vốn để đầu tư. Hãy biết từ chối khi được mời chào những khoản lãi cao đến vô lý.

Chuyện tình duyên không được tốt. Bạn không nhận thấy mình là người quan trọng đối với nửa kia.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, các mối quan hệ xã giao hay hợp tác làm ăn của Thân đang rất tốt đẹp. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng mọi vấn đề khi cơ hội phát tài xuất hiện. Một số người tuổi Thân sẽ kiếm được khoản tiền thưởng hoặc tiền lời khá lớn trong hôm nay.

Về chuyện tình cảm, hãy chấm dứt những khúc mắc với người thân bằng cách ngồi lại nói chuyện rõ ràng, đừng tiếp tục chiến tranh lạnh.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đang đi đúng hướng trong việc thực hiện các kế hoạch công việc. Bạn được đồng nghiệp tin tưởng và ủng hộ, trợ lực.

Vận tài chính trung bình, bạn không kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không phải chi tiêu lớn.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, hai bạn luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau và là chỗ dựa tinh thần tốt nhất giúp nhau vượt qua khó khăn.

Tuổi Tuất

Đứng trước các quyết định có liên quan đến sự phát triển bản thân trong tương lai, người tuổi Tuất đừng vội vàng, nên suy nghĩ kỹ vì bạn có nguy cơ đi sai đường.

Vận tài chính tốt hơn, bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội thu lợi cho mình.

Về tình duyên, đừng để cảm xúc lấn át lý trí, bạn dễ làm những điều khiến người ấy tức giận, tổn thương.

Tuổi Hợi

Hôm nay, Hợi thể hiện sự thông minh, sáng suốt và nhờ đó kết quả công việc gây ấn tượng tốt với lãnh đạo. Bạn cũng không phải lo lắng về tiền bạc bởi thần Tài đang đứng về phía bạn, nếu nắm bắt được cơ hội thì sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Về tình cảm, bạn được người ấy tin tưởng gần như tuyệt đối, hãy nghĩ đến điều này nếu như bạn manh nha ý định lừa dối.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

MINH ANH(Nguồn: Sohu)

12 con giáp 9/2: Thân gặp rắc rối tình cảm, Dậu hái ra tiền 12 con giáp 9/2: Thân gặp rắc rối tình cảm, Dậu hái ra tiền

/ vtc.vn