Cho tới thời điểm hiện tại, Trịnh Kim Chi được coi là Á hậu duy nhất được phong tặng danh hiệu NSND.

NSND Trịnh Kim Chi là một trong các giám khảo tại cuộc thi Miss World Business Vietnam 2024 (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam). 

NSND Trịnh Kim Chi đảm nhận vị trí giám khảo Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam.

NSND Trịnh Kim Chi đảm nhận vị trí giám khảo Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam.

Khi làm giám khảo cuộc thi nhan sắc ở tuổi 53, NSND Trịnh Kim Chi muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm mình có cho các thí sinh, nhất là biểu cảm, hình thể và các kỹ năng mềm.

Trước khi thành danh ở vai trò diễn viên, Trịnh Kim Chi từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau cuộc thi, chị dồn tâm huyết theo đuổi lĩnh vực sân khấu, lần lượt được phong tặng danh hiệu NSƯT rồi NSND.

Trịnh Kim Chi tâm sự chị cảm thấy vui và bồi hồi khi được gọi là "Á hậu duy nhất trong lịch sử là NSND". Chị coi đây là niềm vinh dự lớn và một món quà dành tặng cuộc đời mình.

Các thành viên trong ban giám khảo cuộc thi.

Các thành viên trong ban giám khảo cuộc thi.

Miss World Business Vietnam 2024 (Hoa hậu Thế giới Doanh nhân Việt Nam) được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai chấp thuận tổ chức. Cuộc thi giữ nguyên tôn chỉ tạo ra giá trị kết nối giữa các thí sinh, cùng nhau đóng góp cho cộng đồng và lan tỏa điều tích cực. Mùa giải năm nay quy tụ 150 thí sinh. 

Cùng ngồi ghế nóng với Á hậu Trịnh Kim Chi là ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Băng Châu, diễn viên Hiền Mai. Vòng bán kết cuộc thi diễn ra ngày 19/5 tới. Ban tổ chức sẽ chọn top 40 tiến vào vòng chung kết, dự kiến tổ chức vào tháng 6.

https://vtcnews.vn/a-hau-duy-nhat-duoc-phong-nsnd-lam-giam-khao-cuoc-thi-sac-dep-ar861475.html

NGỌC THANH / VTC News