Được hỏi cát-sê làm MC lễ trao giải Cánh diều vàng cao thế nào mà đầu tư lớn cho trang phục, Thụy Vân bảo nếu cô tiết lộ, nhiều người sẽ sốc.

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2022 tối 13/9, Á hậu Thuỵ Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình bên cạnh MC Hồng Phúc. Hai người từng dẫn cùng nhau một số sự kiện nên rất vui khi gặp lại tại thành phố biển Nha Trang.

Thuỵ Vân chia sẻ: “Không biết có phải tôi mong manh nên khi dẫn với bất kỳ nam MC nào cũng được thương yêu và chăm sóc rất nhiều ở hậu trường hay không. Tôi nghĩ đây cũng là sự may mắn. Đặc biệt, anh Hồng Phúc là người bạn dân rất ga lăng”.

Á hậu Thuỵ Vân hé lộ cát-sê ‘sốc’ khi dẫn Cánh diều vàng - 1

Thụy Vân và Hồng Phúc tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2021 tối 13/9.

Để dự lễ trao giải Cánh diều vàng, Thuỵ Vân nhờ stylist Travis chọn 2 bộ trang phục của các nhà thiết kế Võ Thanh Can và Linh San. Những bộ đồ cô mặc mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện đều có giá hàng nghìn USD. Được hỏi cát-sê dẫn Cánh diều vàng 2022  cao thế nào mà mạnh tay đầu tư cho trang phục như vậy, Thuỵ Vân hài hước nói: “Tôi mà tiết lộ, chắc nhiều người sốc lắm”.

“Nói vui vậy thôi, tôi nhận lời mời dẫn chương trình từ anh Quyền Linh – một nghệ sĩ mà tôi vô cùng kính mến. Khi anh ngỏ lời là tôi đồng ý ngay. Thú thật, anh Quyền Linh cũng chia sẻ về sự khó khăn của ban tổ chức và việc trả cát sê cho người dẫn chương trình là không thể. Vì thế, tôi đã không đắn đó hay toan tính việc mình sẽ nhận cát sê thế nào. Tôi đến sự kiện với trái tim dành cho nghệ thuật và các nghệ sĩ điện ảnh”, Á hậu tâm sự.

Với 2 bộ đồ ôm sát khoe trọn đường cong, Thuỵ Vân thu hút được mọi ánh nhìn trong đêm trao giải. Khi đi thảm đỏ, cô chọn bộ đồ “hở bạo” và đây là dịp hiếm hoi Thuỵ Vân “chịu chơi”, diện bộ đồ sexy đến thế, khác xa với những bộ đồ cô từng diện.

Á hậu Thuỵ Vân hé lộ cát-sê ‘sốc’ khi dẫn Cánh diều vàng - 2

Bộ váy sexy của Thụy Vân tối 13/9

Thuỵ Vân nói: “Tôi đang chuyển mình để lựa ra những bộ đồ sang trọng, gợi cảm. Nhiều người nhận xét tôi đã bước qua vòng an toàn về mặt hình ảnh, nhưng dù có bước ra khỏi vòng an toàn đó, tôi vẫn kiểm soát và định hướng hình ảnh của mình luôn mới mẻ, văn minh và tôn trọng khán giả luôn ủng hộ mình”.

Gương mặt Thuỵ Vân gần đây được nhiều người nhận xét “nhỏ” hơn trước, vì thế có không ít lời xì xào về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Thuỵ Vân khẳng định chưa hề động dao kéo trên gương mặt, mà chỉ chỉnh nha, niềng răng bằng công nghệ mới nhất; quá trình niền răng khiến khuôn mặt cô nhỏ hơn trước.

Thuỵ Vân nói, việc “dao kéo” làm đẹp giúp phụ nữ tự tin thì cô không phải đối. Tuy nhiên, cô tự hào về hình thể, khuôn mặt mà ba mẹ đã tạo ra, cuộc sống lại vẫn bình an, trọn vẹn nên không có lý do nào để thay đổi diện mạo của mình.

“Nếu muốn thẩm mỹ, tôi đã làm cách đây 14 năm sau khi giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 chứ không phải đợi đến giờ. Tôi chỉ làm đẹp bằng cách sống tích cực, lạc quan, yêu đời và người yêu”, Thuỵ Vân bộc bạch.

  https://vtc.vn/a-hau-thuy-van-he-lo-cat-se-soc-khi-dan-canh-dieu-vang-ar683985.html

 

Hà Linh / VTC News