Nhân dịp con trai đầu lòng đón sinh nhật tròn một tuổi, Á hậu Dương Tú Anh mới chia sẻ hình ảnh rõ mặt cậu bé. 

Cùng bức ảnh bé Kem thích thú nô đùa trên phố, Tú Anh viết cho con những lời yêu thương: "Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong rằng em Kem sinh ra đời sẽ luôn là một cậu bé khoẻ mạnh, vui tươi, hạnh phúc... May mắn thay, những điều mẹ mong muốn đều thành hiện thực. Em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ".

Á hậu cảm ơn con đã xuất hiện như một món quà tuyệt vời nhất đến bên cuộc đời mình. Cậu bé giúp cô học cách trưởng thành hơn và trở thành một người mẹ. "Mẹ không hứa sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời nhất nhưng mẹ hứa sẽ cố gắng để dành cho con những điều tốt đẹp nhất và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường tiếp theo con nhé. Mẹ yêu và thương con rất nhiều", người đẹp viết thêm.

a hau tu anh lan dau khoe ro mat con
Con trai Dương Tú Anh.

Con trai đầu lòng của Tú Anh tên ở nhà là Kem, rất bụ bẫm và trắng trẻo. Cậu bé là niềm tự hào của cả gia đình bên nội lẫn bên ngoại. Trước đó, Tú Anh chưa bao giờ công khai khoe ảnh con trên trang cá nhân nhưng mỗi lần gặp bạn bè, cô đều cho họ xem ảnh cậu bé.

Tú Anh từng chia sẻ, cô thấy mình thay đổi nhiều từ khi làm mẹ, nhất là trong chuyện tài chính. Mỗi lần định mua một món hàng hiệu, cô lại quy ra bỉm sữa cho con và thấy xót tiền.

Biết tính vợ như vậy nên chồng Tú Anh thường lặng lẽ mua những món đồ cô yêu thích. Người đẹp rất hạnh phúc vì điều đó. Đối với cô, giá trị của món đồ không quan trọng bằng sự quan tâm của chồng từ những điều nhỏ nhặt nhất dành cho mình.

a hau tu anh lan dau khoe ro mat con
Vợ chồng Tú Anh và con trai khi cậu bé mới chào đời.

Á hậu lên xe hoa với ông xã Gia Lộc vào ngày 21/7/2017. Cặp đôi yêu nhau gần một năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm. Ông xã của Tú Anh kém cô một tuổi và đang làm việc trong ngành xây dựng. Á hậu từng tâm sự, hôn nhân là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời cô. Sau đám cưới, Tú Anh ngừng hoạt động showbiz trong một thời gian dài vì bầu bí. Đến khi con trai được 4 tháng tuổi, cô mới tái xuất.

Tú Anh sinh năm 1993, là con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi á hậu 1.

a hau tu anh lan dau khoe ro mat con Á hậu Tú Anh đọ nhan sắc xinh đẹp với “tiểu tam” Lương Thanh

Gái một con" Tú Anh khoe nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy với đầm trắng, hội ngộ diễn viên Lương Thanhg "Hoa hồng trên ngực ...

a hau tu anh lan dau khoe ro mat con "Gái một con" Tú Anh đẹp không tì vết

Cuộc sống viên mãn với người chồng trẻ cùng cậu con trai kháu khỉnh đã giúp cho Tú Anh ngày càng tươi tắn và sự ...

/ ngoisao.net