Josie Clacher, 18 tuổi, được phát hiện chết đuối trong bể bơi tại biệt thự ở thị trấn Alaro trên đảo Majorca trong kì nghỉ hè.

Thảm kịch xảy ra vào khoảng 7h sáng hôm 13/8 (giờ địa phương). Josie cùng bạn bè và người thân đi nghỉ dưỡng ở đảo Majorca thuộc Tây Ban Nha.

ai nu trieu phu nha moneypenny chet trong be boi

Josie Clacher.

Josie Clacher được bạn bè tìm thấy ở gần đáy hồ bơi. Một người hàng xóm đã gọi điện cấp báo lực lượng cứu hộ sau khi nghe tiếng la hét. Nhân viên y tế tới hiện trường ngay nhưng không thể cứu sống được cô.

Các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân và tiến hành thủ tục pháp y. Một số nguồn tin thân cận cảnh sát cho biết, Joise đã có buổi đi chơi qua đêm với các bạn và trở về biệt thự không lâu trước thời điểm bị phát hiện chết đuối.

Người phát ngôn của Moneypenny cho biết: "Tất cả chúng tôi đều vô cùng đau đớn, và xin cầu nguyện cho gia đình sau mất mát này".

ai nu trieu phu nha moneypenny chet trong be boi

Bà Rachel Clacher (trái) cùng em trai, ông Ed Reeves (thứ ba từ trái sang) chụp ảnh cùng Thái tử Charles năm 2017.

Josie học tại trường nội trú danh tiếng Moreton Hall, gần thị trấn Oswestry ở phía Bắc Shropshire (Anh). Mẹ cô - bà Rachel Clacher - là nhà đồng sáng lập công ty Moneypenny, trụ sở tại Wrexham, được định giá hơn 100 triệu bảng Anh. Năm 2000, bà Rachel và em trai Ed Reeves thành lập công ty với mục tiêu cung cấp dịch vụ trả lời điện thoại khách hàng cho các doanh nghiệp. Năm 2017, Thái tử Charles đã đến tham gia lễ khai trương văn phòng mới của công ty này ở Wrexham. Hiện, Moneypenny có 700 nhân viên.

Văn phòng đối ngoại và thịnh vượng chung (Bộ Ngoại giao Anh) cho biết sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân và đang liên lạc với chính quyền Tây Ban Nha.

Huyền Anh (Theo Mirror, Telegraph)

ai nu trieu phu nha moneypenny chet trong be boi Tìm thấy thi thể 2 người mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận
ai nu trieu phu nha moneypenny chet trong be boi Người suýt chết đuối ở Mỹ kiện cảnh sát vì cứu hộ quá muộn
ai nu trieu phu nha moneypenny chet trong be boi Cậu bé 11 tuổi cứu hai mẹ con khỏi chết đuối
ai nu trieu phu nha moneypenny chet trong be boi Ba thủy thủ suýt chết đuối khi siêu tàu sân bay Anh bị tràn nước

/ ione.vnexpress.net