Học viên hoàn thành các khóa học tại hệ thống Anh ngữ Quốc tế INS có khả năng đạt những chứng chỉ quốc tế trên thế giới.

Sau 10 năm thành lập và phát triển, INS đã trở thành một trong những hệ thống Anh ngữ Quốc tế hàng đầu tại các tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu với 10 trung tâm và đông đảo học viên theo học.

Dấu ấn 10 năm phát triển

Anh ngữ quốc tế INS có hơn 60.000 lượt học viên qua các năm. Theo các báo cáo kết quả học tập từ phòng giáo vụ, học viên tốt nghiệp các khóa tại đây có đủ khả năng đạt những chứng chỉ quốc tế như Cambridge, TOEIC, IELTS...

Học viên INS học tốt tiếng Anh ở trường, tự tin giao tiếp và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi Học sinh giỏi các cấp. Những nỗ lực của INS đã được ghi nhận với danh hiệu là một trong 4 thương hiệu giáo dục nằm trong "Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" cùng nhiều bằng khen của Sở Giáo dục và Nhà nước.

anh ngu ins thu hut hon 60000 luot hoc vien

INS khai trương trung tâm thứ 10 tại Thống Nhất - Đồng Nai.

Môi trường dạy và học đạt chuẩn quốc tế

Với đội ngũ hơn 400 nhân viên - giáo viên Việt Nam và nước ngoài, INS là một trong những trung tâm tuyển dụng giáo viên lớn nhất Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Các buổi đào tạo được tổ chức thường xuyên và liên tục không những giúp nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn của giáo viên mà còn là dịp để INS cập nhật những phương pháp đào tạo mới và tiên tiến trên thế giới để áp dụng cho các hoạt động giảng dạy.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học sinh tiếp cận với cách học tiên tiến và hiệu quả. Từ đó khiến việc tiếp thu và hình thành khả năng phản xạ tiếng Anh tự nhiên phát huy.

Phương pháp giảng dạy NRM (Natural Response Method) được thiết kế dựa trên phương pháp đào tạo của Học viện Inlingua, Đại học Stratford và USF (Mỹ). Học viên có thể học một cách chủ động, nói tiếng Anh thường xuyên, trau dồi cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết không cần gò ép.

anh ngu ins thu hut hon 60000 luot hoc vien

Các lớp học tại INS thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế. Nội dung giảng dạy được biên soạn theo phương pháp NRM giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả.

Đánh dấu 10 năm hoạt động và phát triển, INS sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa sứ mệnh mang mô hình học tiếng Anh hiện đại và hiệu quả, chuẩn quốc tế đến với học sinh Việt Nam.

Anh ngữ quốc tế INS có nhiều khóa học, phù hợp cho các bé từ 3 tuổi đến người đi làm. Học viên của INS được học theo lộ trình rõ ràng để lấy chứng chỉ quốc tế. Tham khảo thêm thông tin và tư vấn tại đây hoặc số điện thoại: (0251) 3647 689. Facebook: AnhnguQuocteINSEnglish.

anh ngu ins thu hut hon 60000 luot hoc vien Từ "thánh" yoga đến kẻ bị tố tấn công tình dục hàng loạt học viên ở Thái Lan

Tại trường Agama Yoga, tất cả học viên và giáo viên xem Narcis Tarcau như một vị thánh và nghe lời ông này răm rắp.

anh ngu ins thu hut hon 60000 luot hoc vien Hàng loạt học viên tố bị tấn công tình dục ở trường yoga lớn nhất thế giới

Người đứng đầu và các giáo viên trường Agama Yoga ở Thái Lan bị cáo buộc tẩy não hàng trăm phụ nữ để ép họ ...

anh ngu ins thu hut hon 60000 luot hoc vien Giảng viên tiếng Anh mạt sát học viên không trình được bằng ngoại ngữ

Nữ giảng viên ở trung tâm ngoại ngữ MST English mắng học viên là \'óc lợn\' chỉ xuất trình được bằng đại học chuyên ngành ...

Minh Ngọc

/ https://vnexpress.net