Người biểu tình đốt hơn 160 ôtô, yêu cầu trừng phạt kẻ đã bắt cóc và cưỡng hiếp một bé gái 7 tuổi.

bao loan o an do sau vu cuong hiep be 7 tuoi
Cảnh sát đụng độ với người biểu tình ở Jaipur hôm 2/7. Ảnh: The Hindu.

Nạn nhân 7 tuổi được tìm thấy gần nhà hôm 1/7, bị thương nhẹ và trầy xước ở bộ phận sinh dục. Đám đông tụ tập ngoài bệnh viện, khiến chính quyền thành phố Jaipur, thủ phủ bang Rajasthan, miền bắc Ấn Độ, buộc phải triển khai thêm lực lượng.

Những kẻ nổi loạn bao vây đồn cảnh sát, phá hủy hơn 160 ôtô và ném đá vào cảnh sát. Chính quyền phải áp dụng các biện pháp mạnh như chặn Internet để ngăn thông tin lan truyền và bắt 16 nghi phạm, trong lúc đám đông giận dữ tiếp tục đập phá cửa sổ, đốt xe cộ hôm 2/7.

Ủy viên cảnh sát Anand Srivastava cho hay một số sĩ quan bị thương khi đụng độ với người biểu tình. Ông tuyên bố sẽ bắt những kẻ lan truyền tin tức nhằm thổi bùng sự tức giận của đám đông.

"Thủ phạm dụ dỗ cô bé lên một chiếc xe ở gần nhà vào khoảng 20h hôm 30/6 và cưỡng hiếp. Sau hai giờ, hắn thả nạn nhân tại nơi cũ", Srivastava nói.

Truyền thông địa phương đưa tin thủ phạm bắt cóc bé gái bằng xe máy, nói rằng y là bạn của gia đình cô bé. Bộ trưởng Giao thông vận tải của bang đã tới thăm nạn nhân, tuyên bố "thủ phạm đáng bị treo cổ" và trấn an người dân, yêu cầu họ ngừng tự giải quyết.

Đây không phải lần đầu người dân đụng độ với cảnh sát vì các vụ án cưỡng hiếp trẻ em. Tháng trước, cảnh sát và một quan chức chính phủ bị kết tội trong vụ án một bé gái 8 tuổi ở huyện Kashua, bang Jammu và Kashmir bị cưỡng hiếp năm 2018. Hồi tháng 5, vụ cưỡng hiếp bé 3 tuổi ở cùng bang khiến người dân thành phố đình công và đụng độ với cảnh sát.

bao loan o an do sau vu cuong hiep be 7 tuoi Nữ nhà báo tố Tổng thống Trump 'cưỡng hiếp' vào những năm 1990

Nhà báo Mỹ cáo buộc ông Trump đã cưỡng hiếp bà trong phòng thay đồ Bergdorf Goodman vào khoảng cuối năm 1995 hoặc đầu năm ...

bao loan o an do sau vu cuong hiep be 7 tuoi Khán giả bỏ về, la hét vì phim có nhiều cảnh cưỡng hiếp

Bộ phim “The Nightingale” khiến khán giả tại Liên hoan phim Sydney bị sốc vì mức độ bạo lực và tàn khốc của nội dung.

bao loan o an do sau vu cuong hiep be 7 tuoi Ấn Độ kết án cảnh sát cưỡng hiếp và sát hại bé gái 8 tuổi

Một tòa án Ấn Độ ngày 10-6 đã kết án 6 người đàn ông liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại một bé ...

/ vnexpress.net