Người hâm mộ trầm trồ trước sắc vóc trẻ trung, nuột nà của ''mẹ bỉm'' Bảo Thy.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc. Trong ảnh, nữ ca sỹ diện bộ cánh denim cá tính, khoe khéo đôi chân dài nuột nà cùng làn da trắng sứ. Mặc dù mới hạ sinh quý tử chưa lâu nhưng nữ ca sỹ đã rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

1
Bảo Thy chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc.

Đặc biệt, cô còn hài hước tự nhận là thành viên thứ 5 của nhóm nhạc BLACKPINK khiến người hâm mộ thích thú: "Thành viên thứ 5 của Black Pink đang lang thang tìm bánh tráng trộn và trà sữa ở khu Dong Dae Mun". 

2
Nữ ca sỹ khoe khéo đôi chân dài nuột nà.

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ ca sỹ ít đề cập đến chuyện đời tư. Thay vào đó, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc an nhàn, hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Thời gian mang thai, Bảo Thy cũng giấu nhẹm thông tin nhưng sau khi quý tử chào đời và cứng cáp hơn, cô thoải mái đăng tải hình ảnh và những câu chuyện liên quan đến hành trình khôn lớn của con.

3
Người đẹp hài hước, tự nhận là thành viên thứ 5 của BLACKPINK.

Nữ ca sĩ cho biết cô hiện là "mẹ bỉm sữa" toàn thời gian, chỉ quanh quẩn với con nên khá áp lực mỗi khi nhận lời mời dự sự kiện.

Bảo Thy cũng phủ nhận thông tin cho rằng cô giải nghệ. Cô nói mình vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng chọn lịch trình phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bởi việc kết hôn khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Bảo Thy cũng tiết lộ có kế hoạch sinh thêm em bé vào năm sau.

Lê Chi / VTC News