Sau khi chở bé gái 4 tuổi đi thăm mộ ông, tên “yêu râu xanh” hiếp dâm, sát hại cô bé rồi giấu xác trong rừng cao su.

bat ga dan ong hiep giet be gai 4 tuoi giau xac trong lo cao su
Công an đang phong toả hiện trường lô cao su để điều tra.

Ngày 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hiếp dâm và giết người.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/3, cháu Lê Đỗ T.A. (4 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài) lên nhà bà ngoại (ấp 3, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) chơi. Sau đó bé gái này mất liên lạc. Nhiều người trong gia đình lo lắng, chạy khắp nơi để dò hỏi thông tin thì được biết, T.A. được Hưng dùng xe máy chở ra thăm mộ ông nội A..

Do Hưng là người quen của gia đình T.A. nên nhiều người gọi điện thoại liên lạc nhưng người đàn ông này không nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Công an vào cuộc truy tìm và phát hiện Hưng đang ẩn nấp bên suối ở xã Tiến Hưng nên đưa người này về trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận đã chở bé gái 4 tuổi đến lô cao su rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi cưỡng hiếp xong, tên này ném bé gái xuống giếng nước.

Từ lời khai của nghi can, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức vớt thi thể bé gái từ giếng nước lên và khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

bat ga dan ong hiep giet be gai 4 tuoi giau xac trong lo cao su Bé gái 4 tuổi tử vong dưới giếng hoang sau nhiều ngày mất tích

Sau ba ngày được nam thanh niên chở đi thăm mộ ông ngoại, bé gái ở Bình Phước được phát hiện tử vong dưới giếng ...

/ nguoiduatin.vn