Sau nhiều ngày theo dõi, người dân đã khống chế, bắt giữ 'ma nhớt' mình trần như 'nhộng' bàn giao cho công an xử lý.

Liên tục những tháng qua, người dân xã Tân Long, H.Mang Thít (Vĩnh Long), nhất là phụ nữ, vô cùng hoang mang, lo lắng khi trên địa bàn xuất hiện một người đàn ông không mặc áo quần đột nhập nhà dân nửa đêm trộm tài sản và giở trò sàm sỡ. Người dân gọi người này là "ma nhớt".

Trước tình trạng trên, người dân đã âm thầm theo dõi "ma nhớt”. Anh Lê Văn Thái (ngụ xã Tân Long), người phát hiện, khống chế “ma nhớt” kể lại: Khoảng 22 giờ ngày 28.11, khi vợ con đã vào phòng ngủ, anh nghe có tiếng động lạ phía sau nhà. Lập tức, anh chạy vòng ra sau thì phát hiện nên khống chế, bắt giữ “ma nhớt” rồi báo cơ quan công an.

Nghi phạm bị bắt giữ là Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long, H.Mang Thít). Vào lúc bị bắt giữ, Nghĩa không mặc áo quần, người trần như “nhộng” đồng thời Nghĩa không chống cự mà chỉ gọi gia đình ở gần đó mang áo quần đến để mặc vào. Ngay sau đó, Nghĩa được đưa về trụ sở công an.

Anh Thái cho biết thêm, trước đó, em dâu và một người họ hàng của anh cũng bị một người không mặc áo quần đột nhập vào nhà lúc nửa đêm sàm sỡ. Tuy nhiên, do các nạn nhân phát hiện và phản kháng nên đối tượng này tẩu thoát.

Chiều 30.11, ông Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch UBND xã Tân Long, H.Mang Thít xác nhận thông tin trên và cho biết Cơ quan điều tra Công an H.Mang Thít đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

bat ma nhot dot nhap nha dan luc nua dem Cặp 9X gây ra hàng chục vụ trộm tiền, vàng ở khu đô thị

Quyền và Nam nhiều lần đột nhập vào Khu đô thị An Hoạch (TP Thanh Hóa) cạy cửa xe ôtô để lấy tiền, vàng. Hai ...

/ Báo Thanh Niên