"Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình, hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ những người đàn ông giàu có", nữ diễn viên từng nói.

Chiều 26/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) có nhiều hành động thân mật cùng diễn viên Phương Oanh. Trước những ồn ào, Phương Oanh đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, cô khẳng định cả hai đang hẹn hò và mối quan hệ này là hợp pháp vì cả cô và Shark Bình đều đang độc thân.

Bất ngờ điều Phương Oanh từng nói trước khi công khai hẹn hò Shark Bình - 1

Phương Oanh chính thức công khai chuyện tình yêu với Shark Bình.

Đã khá lâu, nữ diễn viên chưa công khai chuyện tình cảm, vì thế mối quan hệ của cặp đôi khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Sau khi công khai chuyện hẹn hò, những phát ngôn của Phương Oanh được khán giả chú ý. Trước khi yêu Shark Bình, nữ diễn viên từng công khai hẹn hò với nam doanh nhân hơn mình 2 tuổi. Cô hết lời khen "một nửa" nhưng sau đó cả hai cũng sớm "đường ai nấy đi".

Cô từng đề cập đến chuyện "sợ đàn ông" sau nhiều đổ vỡ: "Tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình, hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ những người đàn ông giàu có".

"Nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi. Bản thân tôi là người biết bằng lòng, bởi vậy tôi không đòi hỏi quá cao sang và tham vọng quá lớn. Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc về những gì mình đang có và vẫn ngại yêu", cô từng nói. 

Bất ngờ điều Phương Oanh từng nói trước khi công khai hẹn hò Shark Bình - 2

Trước khi yêu Shark Bình, Phương Oanh từng nói sợ những người đàn ông giàu có.

Sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt sắc sảo cùng chiều cao ấn tượng 1,7m và thân hình gợi cảm, Phương Oanh luôn là cái tên được chú ý trong các mỹ nhân của "vũ trụ VTV". Thời gian gần đây, người đẹp 8X không nhận thêm bất kỳ dự án nào mới để tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. 

Trong khi đó, Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Ông Bình không ᴄhỉ đượᴄ biết đến ᴠới ᴠai trò là nhà đầu tư trong Shark Tank Việt Nam mà ᴄòn đượᴄ ᴄoi là "tri kỷ" ᴄủa ᴄáᴄ startup Việt ᴠới hơn 20 năm kinh nghiệm khởi nghiệp thành ᴄông. Cũng từ ᴄhương trình nàу mà ᴄáᴄh gọi "Shark Bình" đượᴄ biết đến ᴠà ѕử dụng rộng rãi mỗi khi nhắᴄ về ông.

https://vtc.vn/bat-ngo-dieu-phuong-oanh-tung-noi-truoc-khi-cong-khai-hen-ho-shark-binh-ar696924.html

TÙNG THANH / Theo VTC News