Theo ông Quang, chuyện nợ nần của ông A, lãnh đạo Sở không thể can thiệp được. Lãnh đạo Sở cũng không thể đòi nợ thay.

Liên quan đến thông tin một Phó giám đốc Sở xin nghỉ đi chữa bệnh bị tố nợ hàng chục tỷ đồng, ngày 30/5, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Mỹ Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Bình Định xác nhận và cho biết, ông Tr.H.A hiện đang là Phó giám đốc sở này.

"Tuy nhiên, ông A gửi đơn xin nghỉ đi chữa bệnh đến Thường trực tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Định chứ không gửi lên cơ quan nên tôi cũng không nắm rõ", ông Quang nói.

Được biết, ông A bắt đầu xin nghỉ phép để vào TPHCM chữa bệnh từ cuối tháng 11/2018.

bat ngo pgd so xin nghi nghi do no hang chuc ty
Ông T.H.A, người đứng bìa phải. Ảnh: VNN

Về nghi vấn ông A nợ nần với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng, vị Giám đốc Sở này cho rằng, đây là việc cá nhân của ông A. Từ trước đến này, ở cơ quan, ông A không có biểu hiện gì bất thường.

"Vợ ông A cũng là nhân viên của Sở và hiện bà này vẫn đi làm bình thường. Việc ông A vay tiền để đầu tư làm ăn hay làm gì thì chúng tôi không nắm được thông tin. Còn kinh tế gia đình nhà ông này cũng bình thường, cả 2 vợ chồng đều là công chức nhà nước", ông Quang cho biết thêm.

Cũng theo ông Quang, thời gian làm ở cơ quan, ông A luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, theo thông tin trên báo Dân Việt, ông Nguyễn Văn S. (ở TP.Quy Nhơn) cho biết năm 2018, gia đình ông có cho ông A vay 1 tỷ đồng, thời hạn trả nợ 2,5 tháng. Tuy nhiên, hơn 1 năm qua, ông A hẹn nhiều lần nhưng không trả nợ.

"Ông A tìm đến gia đình tôi vay tiền nói đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, khoản tiền vay đó ông A không đầu tư vào bất động sản mà làm việc khác", ông S. nói.

Trong khi đó, theo một nguồn tin, ông A vừa gửi đơn xin nghỉ việc đến Sở Nội vụ tỉnh Bình Định. Dự kiến, ngày 4/6, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định sẽ có cuộc họp để xử lý đơn của ông A.

bat ngo pgd so xin nghi nghi do no hang chuc ty Thu hồi quyết định bổ nhiệm 'thần tốc' PGĐ Sở Ngoại vụ Bình Định

- Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng đã ký quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó GĐ Sở Ngoại ...

bat ngo pgd so xin nghi nghi do no hang chuc ty Đề nghị thu hồi quyết định bổ nhiệm "siêu tốc" PGĐ sở 28 tuổi

Ông Nguyễn Đức Hoàng là người có quá trình thăng tiến “siêu tốc”, được bổ nhiệm chức Phó giám đốc Sở Ngoại vụ khi mới ...

/ http://baodatviet.vn