Sau khi uống rượu, nhóm đối tượng rủ nhau ra đường "xin đểu" tiền của người dân.

Ngày 27/12, nguồn tin từ Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk), đơn vị đã bắt khẩn cấp các đối tượng: Hồ Đình Chung (23 tuổi), Võ Hiền Hùng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Cường (21 tuổi, cùng trú tại xã Phú Xuân, huyện Krông Năng) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, tối 17/12, Chung, Hùng, Cường và Nguyễn Tiến Đại (20 tuổi, trú tại xã Phú Xuân) cùng nhau ngồi uống rượu. Đến 23h30 cùng ngày, cả nhóm rủ nhau chạy xe máy từ công ty Cà phê 49 về xã Phú Xuân (huyện Krông Năng) chặn các xe đi đường để xin tiền.

Trên đường đi, cả nhóm đã xô đổ cọc biển báo, gom rác, gậy ven đường làm vật cản để các xe đi ngang qua buộc phải dừng lại.

bat nhom doi tuong to chuc xin deu nguoi di duong

Hiện trường nơi nhóm đối tượng chặn người đi đường để "xin đểu".

Theo lời khai của các đối tượng, từ khuya 17/12 đến rạng sáng 18/12, cả nhóm đã chặn 5 xe ô tô, xin được 300.000 đồng. Tuy nhiên, khi cả nhóm đang tiếp tục chặn xe của một số tài xế chở cát thì bị nhóm tài xế này đuổi đánh.

Trong đó, đối tượng Đại đã bị các tài xế đánh trọng thương và giao cho Công an xã Phú Xuân xử lý. Hiện, Đại đang được điều trị tại bệnh viện nên công an chưa thực hiện lệnh bắt đối với đối tượng này.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Krông Năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

bat nhom doi tuong to chuc xin deu nguoi di duong Ngăn chặn nhóm đối tượng đi khai thác vàng trái phép ở Điện Biên

Cơ quan chức năng huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên vừa kịp thời ngăn chặn nhóm đối tượng có hành vi tập kết máy móc ...

bat nhom doi tuong to chuc xin deu nguoi di duong Bắt sinh viên CNTT hack Facebook chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Sau khi chiếm Facebook, các đối tượng sẽ xin số tài khoản ngân hàng của người quen nạn nhân, rồi dùng các thủ thuật tinh ...

/ nguoiduatin.vn