Một bé gái 9 tuổi ở Malaysia tử vong sau khi nội tạng của em bị tổn thương nghiêm trọng.

Hãng tin Bernama hôm 1-2 cho biết cha và mẹ kế của cô bé đã bị cảnh sát bắt giam và nhà chức trách đang điều tra trường hợp này như một vụ giết người.

Cảnh sát trưởng quận Port Dickson, Zainudin Ahmad, cho hay bé gái nói trên bị cha em giam giữ ở thị trấn Lukut tối 31-1.

Cô bé đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

be gai chet vi chan thuong noi tang cha va me ke bi bat

Ảnh minh hoạ: New Straits Times

"Sau nỗ lực sơ cứu thất bại, bé gái được chuyển tới bệnh viện. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện lúc 12 giờ 30 phút (giờ địa phương), các bác sĩ xác định cô bé đã thiệt mạng" – cảnh sát trưởng Ahmad thông báo.

Kiểm tra ban đầu cho thấy thi thể của bé gái bị bầm tím, trong khi kết quả khám nghiệm pháp y chỉ ra rằng nội tạng của cô bé đã bị tổn thương nghiêm trọng. Thận của cô bé bị chấn thương, còn ruột bị rách và cả 2 bên xương sườn đều bị gãy do lực tác động.

Theo báo New Straits Times, cha của bé gái từng bị cảnh sát bắt hồi tháng 6 năm ngoái sau khi mẹ em nộp đơn khiếu nại về việc đứa trẻ có những vết sưng và trầy xước trên cơ thể.

be gai chet vi chan thuong noi tang cha va me ke bi bat Vợ của kẻ cưỡng hiếp bé gái 8 tháng tuổi Ấn Độ muốn chồng bị treo cổ

Hema Kohli rất đau đớn trước hành vi ấu dâm bé gái 8 tháng tuổi của chồng nhưng muốn y phải chịu sự trừng phạt.

be gai chet vi chan thuong noi tang cha va me ke bi bat Ấn Độ dậy sóng vì bé gái 8 tháng tuổi bị chú cưỡng hiếp

Một bé gái Ấn Độ mới 8 tháng tuổi vừa qua cơn nguy kịch sau khi bị cưỡng hiếp khiến dư luận nước này vô ...

/ nld.com.vn