Chia nhỏ thực đơn, đi bộ ít nhất 5.000 bước mỗi ngày và ngủ đủ giấc giúp Belly Bang giảm cân thành công và duy trì vóc dáng thon gọn. 

Belly Bang là beauty blogger nổi tiếng tại Thái Lan. Kênh Youtube của cô có hơn 125 nghìn lượt người theo dõi. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc tươi tắn, Belly Bang còn khiến nhiều chị em phải ghen tị bởi vóc dáng thon gọn. Ít người biết rằng, cô từng có thời điểm tăng cân mất kiểm soát. Cân nặng chạm mốc 70 kg khiến cô cảm thấy mình quá tồi tệ. Cô luôn trốn trong nhà, không muốn ra ngoài, chụp ảnh hay quay vlog. Belly Bang quyết tâm thay đổi bản thân để trở lại với cuộc sống sôi động quen thuộc.

beauty blogger thai lan tiet lo 6 meo giup giam 25 kg
Belly Bang thời điểm cân nặng chạm mốc 70 kg.

Hành trình giảm cân của Belly Bang không hề đơn giản bởi cô nhiều lần thấy nản chí khi không đạt được mục tiêu. Sau khi tham khảo nhiều phương pháp và thử áp dụng, cô đã rút ra được những nguyên tắc cơ bản để giảm cân thành công.

1. Uống nhiều nước

Belly Bang duy trì việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước không chỉ hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất mà còn giúp cơ thể đào thải độc tố tốt hơn. Đặc biệt, trước khi ăn, cô luôn uống 2 cốc nước để giảm cảm giác đói, hạn chế ăn quá nhiều.

2. Ăn 5 bữa mỗi ngày

Để duy trì nguồn năng lượng cho cơ thể trong cả ngày dài với khẩu phần ăn được tính toán kỹ lưỡng, Belly Bang chia nhỏ thực đơn thành 5 bữa. Bữa sáng gồm có cơm gạo lứt với trứng luộc hoặc hấp. Bữa trưa giàu protein với bít tết hoặc ức gà ăn kèm trứng. Bữa tối thường là cá và salad. Ngoài 3 bữa chính, cô còn ăn thêm 2 bữa phụ với trái cây ít đường vào buổi sáng và chiều.

beauty blogger thai lan tiet lo 6 meo giup giam 25 kg
Thực đơn giàu protein và rau xanh giúp no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn.

3. Ăn vặt lành mạnh

Khẩu phần ăn hạn chế rất dễ khiến bạn thấy đói trong quá trình giảm cân. Ăn vặt lành mạnh là chìa khóa giúp bạn kiểm soát thực đơn thành công. Belly Bang thường chọn các loại trái cây ít đường như dưa hấu, cam, đu đủ, táo... cho bữa phụ.

4. Tập luyện đều đặn

Cắt giảm khẩu phần ăn sẽ không giúp bạn giảm cân bền vững. Để hạn chế cân nặng tăng trở lại, Belly Bang kết hợp với việc tập luyện đều đặn 3 - 4 buổi mỗi tuần. Cô thường đạp xe trên máy ít nhất 45 phút rồi tập các bài cardio và tăng cơ.

5. Tích cực đi bộ

Khi không có thời gian đến phòng tập, Belly Bang duy trì việc đi bộ đủ 5.000 bước mỗi ngày. Đây là bài tập toàn thân vừa đơn giản vừa hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa.

beauty blogger thai lan tiet lo 6 meo giup giam 25 kg
Đi bộ thường xuyên vừa giúp giảm cân, vừa hỗ trợ làm săn chắc toàn thân.

6. Ngủ đủ giấc

Đây là một trong những bí quyết 'sống còn' giúp bạn giảm cân thành công. Ngủ đủ giấc giúp cơ thể tiết ra đủ hormone ức chế sự thèm ăn. Duy trì ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày giúp Belly Bang luôn tràn đầy năng lượng dù ăn uống kiêng khem và tập luyện vất vả.

Vienne (theo Spices)

beauty blogger thai lan tiet lo 6 meo giup giam 25 kg Nặng 100kg và không thể mang thai, cô gái cắt nhỏ dạ dày để giảm cân

Tin mừng là cuộc phẫu thuật thu nhỏ dạ dày diễn ra hết sức tốt đẹp, nửa năm sau cô gái trẻ đã giảm cân ...

beauty blogger thai lan tiet lo 6 meo giup giam 25 kg Uống cà phê buổi sáng giúp giảm cân và ngăn ngừa ung thư

Ngoài giảm cân và ngăn ngừa ung thư, uống cà phê vào buổi sáng còn giúp bạn cải thiện sự tập trung, giảm căng thẳng, ...

/ ngoisao.net