Bị người yêu cũ cưỡng dâm, làm nhục, thiếu nữ trình bày tại tòa: “Cháu đã mất hết tất cả, muốn đòi lại tuổi thanh xuân...”

Hôm nay (29/6), TAND TP Hà Nội tuyên phạt Phan Việt Long (SN 1999, ở Sóc Sơn) 12 năm tù vì tội cưỡng dâm và 3 năm tù tội Làm nhục người khác.

Theo cáo buộc, đầu năm 2019, Long có quan hệ yêu đương với chị Minh Anh (SN 2002- tên nhân vật đã thay đổi). Thời gian yêu nhau, hai người nhiều lần ân ái tại nhà nghỉ.

Khi còn mặn nồng, Long bí mật dùng điện thoại quay 3 đoạn video clip ghi lại hình ảnh ân ái và chụp 2 hình ảnh người yêu trong tình trạng không mảnh vải che thân.

bi cuong dam lam nhuc thieu nu ra toa doi thanh xuan
Phan Việt Long tại tòa

Thời gian sau, vì xảy ra mâu thuẫn, chị Minh Anh đòi chia tay. Không đồng ý, Long gửi clip quay hình hai người quan hệ tình dục qua Zalo cho chị Minh Anh xem.

Ngay sau khi nhận được hình ảnh, do bực tức và bị sốc, thiếu nữ dùng dao cắt cổ tay để tự tử, nhưng được bạn học có mặt kịp thời ngăn cản.

Sau lần tự tử bất thành, chị Minh Anh vẫn dứt khoát đòi chia tay với Long. Lúc này bị cáo dọa đưa clip sex và hình ảnh khỏa thân của chị Minh Anh lên mạng xã hội Facebook, nếu chị không cho hắn quan hệ tình dục.

Vì vậy, chị Minh Anh phải miễn cưỡng cùng Long đến nhà nghỉ quan hệ tình dục khoảng 7 lần, vào các ngày từ 30/4-15/5/2019.

Đến ngày 17/5/2019, chị thêm lần nữa quyết chia tay Long nên chặn Zalo, Facebook của bị cáo.

Do thời gian còn yêu nhau, chị Minh Anh và bị cáo dùng chung tài khoản icloud nên Long đã đăng nhập vào tài khoản Facebook của chị Minh Anh, tải hình ảnh khỏa thân của tình cũ và đưa video clip quay cảnh quan hệ tình dục giữa Long và chị Minh Anh lên mạng xã hội Facebook.

Long còn gửi video clip này cho một số bạn bè cùng xem. Kèm theo đó, anh ta bình luận bằng những ngôn từ tục tữu, xúc phạm nặng nề đến danh dự, nhân phẩm của chị Minh Anh và đề nghị mọi người chia sẻ các clip sex trên.

Được bạn bè khuyên nhủ, Long tự gỡ bài đăng trên Facebook.

Về phía nạn nhân, chị cảm thấy xấu hổ, nhục nhã, nhiều lần tìm đến cái chết. Thiếu nữ hai lần chạy ra sông gần nhà định nhảy cầu tự vẫn, nhưng được bạn bè can ngăn, giữ lại đưa về.

Không chịu buông tha tình cũ, một thời gian sau, Long tiếp tục tìm cách liên lạc để níu kéo tình cảm với chị Minh Anh. Khi thấy chị không đồng ý, Long tiếp tục dọa sẽ đưa các hình ảnh, clip sex lên mạng xã hội để chị thành “người nổi tiếng và sáng nhất đêm nay”.

Do quá uất ức, xấu hổ, cộng với lo sợ, chị Minh Anh đã 2 lần uống thuốc diệt chuột tự tử vào ngày 4 và 7/6/2019. Được người nhà đưa đến BV đa khoa Phúc Yên cấp cứu kịp thời nên chưa xảy ra hậu quả.

Ngày 18/6/2019, khi chị Minh Anh đang nằm viện, Long đến gặp rồi đưa chị đến nhà nghỉ ở gần đó để quan hệ tình dục với mục đích, để chị có thai thì gia đình chị sẽ đồng ý cho cưới.

Lời xin lỗi muộn mằn

Đến ngày 19/6/2019, chị Minh Anh được xuất viện. 4 ngày sau, Long cùng mẹ đến gặp mẹ con chị Minh Anh để nói lời xin lỗi và xin cưới.

Dưới sự yêu cầu của mẹ chị Minh Anh, bị cáo tự nguyện viết lại nội dung hành vi phạm tội của mình và cam kết không làm phiền thiếu nữ.

Đến ngày 24/6/2019, gia đình chị Minh Anh làm đơn tố cáo hành vi của Long tới Công an.

Sau tất cả những ê chề đã nếm trải, quá trình điều tra, chị Minh Anh không yêu cầu bị cáo bồi thường dân sự, chỉ yêu cầu xử nghiêm tình cũ.

Tại tòa, chị trình bày: “Cháu đã mất hết tất cả, muốn đòi lại tuổi thanh xuân...” Lý giải nguyên nhân từng tìm đến cái chết, chị cho hay, vì thấy xấu hổ, vì không chịu được những áp lực mà Long gây nên.

Được nói lời sau cùng, bị cáo quay về phía chị Minh Anh và mẹ nạn nhân nói: "Xin lỗi cô, xin lỗi em, anh đã có hành vi sai trái, làm ảnh hưởng tới danh dự của em. Anh không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi.

Long quay lên trình bày với HĐXX: Bị cáo thấy hành vi của mình là sai trái, mong HĐXX khoan hồng, cho bị cáo mức án nhẹ nhất để sớm được trở về với xã hội.

T.Nhung

bi cuong dam lam nhuc thieu nu ra toa doi thanh xuan Thanh niên ép nữ sinh quan hệ sau khi nhận được ảnh khỏa thân
bi cuong dam lam nhuc thieu nu ra toa doi thanh xuan "Em gái trà sữa" xuất hiện sau bê bối chồng cưỡng dâm
bi cuong dam lam nhuc thieu nu ra toa doi thanh xuan Những cảnh phim "sởn da gà" trong tác phẩm 18+ về kỹ nữ mắc bệnh cuồng dâm
bi cuong dam lam nhuc thieu nu ra toa doi thanh xuan Tội hiếp dâm và cưỡng dâm khác nhau thế nào?

/ vietnamnet.vn