Cho rằng mua phải thịt không đảm bảo chất lượng, chị N.T.H (Thanh Xuân - Hà Nội) đã liên hệ với Big C Lê Trọng Tấn để phản ánh. Tuy nhiên, chị N.T.H đã bức xúc khi không nhận được lời xin lỗi và bị yêu cầu mang miếng thịt trả lại để được hoàn tiền.

"Tố" thịt kém chất lượng, khách hàng bức xúc

Cụ thể, chị N.T.H cho biết, sau khi mua phải "thịt bị thiu", phía Big C không đưa ra bất cứ lời xin lỗi khách hàng nào nên rất bức xúc:

"Khoảng 10h sáng 7.5 tôi đi mua thịt ở Big C Lê Trọng Tấn, sau 20 phút về đến nhà. Tôi mở ra thấy bị thiu, ngửi mùi rất kinh khủng, sờ vào rất nhớt dù nhìn ở siêu thị thấy màu đẹp, có thể do bóng đèn. Chỗ thịt bị đổi màu bị người ta úp xuống dưới nên không biết bị ôi.

Đầu tiên tôi gọi đến một số chăm sóc khách hàng mãi không có người nghe nên chuyển sang số khác. Sau khi gọi phản ánh, phía Big C cho biết sẽ giải quyết. Có một bạn nam gọi điện lại yêu cầu chụp ảnh lại miếng thịt lợn, hóa đơn, ngày tháng... để gửi lại".

bi to ban thit lon boc mui kem chat luong big c noi gi

Miếng thịt lợn được cho là kém chất lượng sau khi khách hàng mua ở Big C. Ảnh: NVCC

"Tuy nhiên trong quá trình làm việc này phía Big C không hề có một lời xin lỗi và còn yêu cầu tôi mang miếng thịt lợn lên để trả lại và hoàn tiền. Đây rõ ràng là lỗi của Big C, không thể bán thực phẩm ôi thiu cho khách hàng như thế được. Mình chỉ cần một lời xin lỗi chứ không phải vì miếng thịt lợn 70.488 đồng mà phía chăm sóc khách hàng của Big C lại phản ứng như vậy. Nếu có lời xin lỗi đàng hoàng thì mình không bức xúc nhưng họ lại giải quyết như là một điều hết sức bình thường.

Sau đó tôi vẫn nhắn tin nhưng người này bỏ bẵng, không trả lời lại những dòng tin nhắn nào. Sau đó tôi nhắn lại địa chỉ, yêu cầu cho người đến giải quyết nhưng không có bất cứ phản hồi nào. Đến tận sáng nay, phía Big C mới gọi lại xin lỗi và hẹn gặp nhưng sáng nay tôi bận công việc nên không gặp được", chị N.T.H nói thêm.

Bên cạnh đó, chị N.T.H cho biết chọn mua thịt ở siêu thị vì cho rằng chất lượng, kiểm dịch, an toàn hơn và chấp nhận mức giá cao hơn ở ngoài. "180.000 đồng/cân thịt tai thì có rẻ đâu".

Đại diện Big C: Thịt lợn bán tại Big C được nhập từ nguồn uy tín

Trao đổi với PV Lao Động về vấn đề này, đại diện Big C Lê Trọng Tấn xác nhận đã nắm bắt được sự việc và cho biết công tác chăm sóc khách hàng còn yếu kém nên gây bức xúc cho khách hàng.

bi to ban thit lon boc mui kem chat luong big c noi gi

Big C khẳng định nhập thịt lợn từ nguồn uy tín. Ảnh: Phan Anh

"Tôi có nhận được thông tin, sáng nay khi liên lạc thì khách hàng có hẹn đến 13h để gặp giải quyết sự việc. Sự việc này diễn ra từ ngày hôm qua (tức ngày 7.5 - PV). Tuy nhiên do một nhân sự bộ phận chăm sóc khách hàng còn hơi kém. Chỉ vì một sự việc như thế mà giải quyết để cho khách hàng bức xúc.

Với những sự việc như vậy phía Big C thường phải chủ động qua gặp khách. Xảy ra sự việc chẳng thấy nhân viên gì báo lại với tôi. Tối qua 9h tôi mới biết sự việc.".

Bên cạnh đó, đại diện Big C Lê Trọng Tấn khẳng định thịt lợn bán tại Big C đều được nhập từ những nguồn uy tín. "Thịt lợn của chúng tôi đều nhập ở những nguồn có uy tín. Giải quyết sự việc này, đầu tiên đại diện Big C Lê Trọng Tấn phải gặp khách hàng để trao đổi, hình thức sẽ do truyền thông Big C quyết định".

/ laodong.vn