Ôm mối hận với bác sĩ đã triệt sản cho mình, chú chó cưng ngày nào cũng chạy đến phòng khám sủa to như muốn mắng chửi bác sĩ, có ngày "mắng" tới 3 lần.

Sự việc thú vị xảy ra ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cách đây 3 năm, một người chủ đã mang chó cưng lông xù của mình đến một cửa hàng thú cưng để thực hiện thủ thuật triệt sản. Không ngờ rằng, sau khi bị biến thành "công công", chú chó cưng đã ôm mối hận từ đó, ngày nào cũng chạy qua cửa hàng để "mắng nhiếc" bác sĩ.

Chủ cửa hàng thú cưng, cũng là bác sĩ thú y họ Trịnh cho biết, chú chó xù này thường xuyên được chủ đưa đến tắm. Vì cửa hàng có cả dịch vụ y tế nên chủ nhân chú chó đã quyết định triệt sản cho chó cưng.

Bị triệt sản, chú chó ngày nào cũng chạy đến phòng khám 'mắng' bác sĩ - 1

Bị triệt sản, chú chó ngày nào cũng chạy đến phòng khám mắng bác sĩ.

Sau khi bị triệt sản, chú chó vẫn được chủ nhân thường xuyên mang đi tắm rửa, làm đẹp. Lần nào ở trong cửa hàng, chú chó cũng tỏ ra ngoan ngoãn, hợp tác. Thế nhưng chỉ cần bước chân ra khỏi cửa hàng, ngay lập tức nó sẽ thay đổi thái độ, cau có khó chịu, hướng về các bác sĩ sủa rất dữ dội. Đáng nói, những ngày không làm đẹp, tắm rửa, chú chó vẫn phải cố chạy qua cửa hàng, sủa to vài câu rồi mới đi, có ngày 3 lần, chú chó chạy đến "mắng chửi" bác sĩ.

Theo bác sĩ Trịnh, thực tế chú chó xù có vấn đề về động kinh do tuổi tác, thế nhưng từ khi ngày nào cũng chạy đến "mắng chửi" bác sĩ, nó không còn lên cơn động kinh nữa, thậm chí chủ của chú chó còn cho biết, sau khi mắng đến hả dạ, về nhà chó cưng còn ăn thêm được bát cơm.

"Tôi cảm thấy mình là động lực sống của nó, hoặc cũng có thể xem là trụ cột tinh thần", bác sĩ Trịnh trào phúng,

Sau khi thông tin, hình ảnh về câu chuyện này được đăng tải, nhiều cư dân mạng xem được không thể nhịn cười và bình luận: "Mặc dù tôi không hiểu chú chó này đang mắng gì, nhưng chắc chắn là khó nghe", "Nhìn như nó đang la hét: Trả lại gốc rễ cho tôi ngay!", "Chắc chắn chú chó này cho rằng bác sĩ đã hại nó đời này không vợ không con, gặp đồng loại phải cúi thấp đầu nên mới thù dai như thế", "Mỗi ngày đều chặn cửa mắng chửi, đã 3 năm rồi đó, đúng là kết oán một đời mà!".

https://vtc.vn/bi-triet-san-chu-cho-ngay-nao-cung-chay-den-phong-kham-mang-bac-si-ar784526.html

TÙY Ý / VTC News