Biểu tượng chữ i trên Apple Watch là gì? cách sử dụng biểu tượng chữ i này ra sao? bài viết này sẽ giải thích giúp bạn những thắc mắc.

Nếu bạn là một fan của Apple và có sử dụng dòng đồng hồ thông minh Apple Watch thì chắc hẳn rằng đã thấy được chữ "i" xuất hiện trên đồng hồ cũng như ứng dụng Watch trên iPhone. Vậy chữ i trên Apple Watch là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chữ i trên Apple Watch là gì?

Biểu tượng chữ “i” được khoanh tròn trên thiết bị Apple Watch là viết tắt của từ "Information". Nhấn vào nó chúng ta có thể biết về thông tin mã để thực hiện ghép nối đồng hồ của bạn với iPhone theo phương pháp thủ công. Để hủy ghép nối Apple Watch. 

Biểu tượng chữ i trên Apple Watch.

Biểu tượng chữ i trên Apple Watch.

Cách sử dụng chữ i trên Apple Watch

Biểu tượng này trên đồng hồ Apple Watch có thể cho phép hủy hoặc ghép nối lại Apple Watch của bạn với thao tác dễ dàng và chỉ mất ít phút. 

Làm theo hướng dẫn dưới đây để bắt đầu quá trình ghép nối: 

Trên Apple Watch, chạm vào biểu tượng i và nhập các số từ đồng hồ trên iPhone, thao tác này sẽ ghép nối đồng hồ với điện thoại theo phương pháp thủ công.

Nếu bạn cần hủy ghép nối giữa iPhone và Apple Watch, hãy làm theo các bước sau:

- Hủy ghép nối trực tiếp trên Apple Watch bạn nhấn nút "Digital Crown" và mở "Cài Đặt", nhấn "Chung", chọn tiếp "Đặt lại", nhấn "Xóa tất cả nội dung và cài đặt".

- Hủy ghép nối Apple Watch trên iPhone, bạn mở ứng dụng "Đồng hồ" nhấn vào tab "Đồng hồ của tôi", nhấn vào đồng hồ muốn hủy ghép nối nhấn vào biểu tượng “i” bên cạnh đồng hồ đã chọn, chạm vào "Hủy ghép nối Apple Watch" sau đó xác nhận để hoàn tất.

https://vtcnews.vn/bieu-tuong-chu-i-tren-apple-watch-la-gi-ar872845.html

KHÁNH SƠN / VTC News