Năm 15 tuổi, Cody Simpson đã thú nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng Miley Cyrus là thần tượng suốt thời thơ ấu của anh. 

Cái tên Cody Simpson đang gây xôn xao cộng đồng fan của Miley Cyrus khi công khai hẹn hò với giọng ca Wrecking Ball vào cuối tuần qua. Nam ca sĩ 22 tuổi người Australia không phải là gương mặt xa lạ trong làng giải trí nhưng việc Cody từ chỗ là cậu bạn kém tuổi thân thiết trở thành bồ của Miley không khỏi khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt khi Miley chỉ vừa chia tay người tình đồng giới được nửa tháng.

Theo E!News, Cody Simpson thực sự đã thầm thương trộm nhớ Miley từ hồi tuổi teen. Trong một video vừa được "khai quật" - một cuộc phỏng vấn năm 2012, Cody Simpson thú nhận mê mệt Miley Cyrus: "Không hề nói dối, tôi thuộc tất cả lời các bài hát của chị ấy. Tôi không xấu hổ đâu. Tôi từng là fan cuồng của Miley Cyrus. Tôi nghĩ chị ấy sẽ mãi mãi là ngôi sao Disney mà bạn khao khát được gặp nhất. Chị ấy luôn là thần tượng thời thơ ấu của tôi".

bo tre tung la fan cuong cua miley cyrus
Cody Simpson năm 2012.

Thời điểm trả lời phỏng vấn, Cody 15 tuổi và là ngôi sao trẻ nổi tiếng ở Australia. Cody cũng đã đi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ và thuê quản lý âm nhạc của Justin Bieber là Scooter Braun để giúp anh phát triển sự nghiệp. 2 năm sau, giọng ca xứ chuột túi bắt đầu làm quen với Miley Cyrus và nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết.

Sau khi báo chí đăng tải video Miley Cyrus và Cody Simpson hôn nhau tại quán ăn ở Los Angeles vào tuần qua, cặp sao đã thoải mái công khai chuyện hẹn hò thông qua Instagram. Vào sáng chủ nhật, 6/10, Cody khoe ảnh hôn Miley và tiết lộ cô đã làm bữa sáng cho anh. Cả hai cũng chia sẻ video cùng xem phim và hát bài More Today Than Yesterday.

bo tre tung la fan cuong cua miley cyrus
Không để fan phải đoán già đoán non, Cody đăng ảnh xác nhận đang hẹn hò Miley Cyrus.

Khi một số người chỉ trích Miley "thay bồ như thay áo", nữ ca sĩ 26 tuổi lập tức lên tiếng bảo vệ cuộc sống yêu đương của mình. Miley viết: "Đàn ông (đặc biệt là người thành công) cực kỳ hiếm khi bị lên án là lăng nhăng. Họ yêu hết cô gái xinh đẹp này đến người gợi cảm khác mà không gây hậu quả gì. Thậm chí họ được tôn sùng là huyền thoại, là lãng tử, là chàng trai trong mộng... Trong khi phụ nữ hành động tương tự thì bị gọi là gái điếm, là dâm đãng. Tôi chỉ đang cố gắng vươn lên, tồn tại trong thế giới của đàn ông này thôi".

Lời chia sẻ của Miley Cyrus nhận được sự đồng tình và ủng hộ của nhiều người, trong đó có Kendall Jenner. Siêu mẫu 23 tuổi bình luận: "Mình cũng cảm thấy giống như vậy. Hãy sống cuộc đời của mình, cô bạn nhé!".

Hoài Vũ

bo tre tung la fan cuong cua miley cyrus Miley Cyrus mượn chuyện chó ám chỉ tình người

Nữ ca sĩ Miley Cyrus viết rằng cô luôn thích ở bên động vật vì chúng có tình yêu trung thành, không giống như 'một ...

bo tre tung la fan cuong cua miley cyrus Miley Cyrus chia tay bạn gái

Miley Cyrus chia tay bạn gái Kaitlynn Carter sau hơn một tháng hẹn hò.

bo tre tung la fan cuong cua miley cyrus Miley Cyrus và bồ đồng giới đi chơi đêm

Nữ ca sĩ Miley Cyrus và blogger Kaitlynn Carter mặc đồ ton sur ton, hẹn hò ở New York tối 10/9.

/ ngoisao.net