Diễn viên Hong Kong sống đơn độc ở tuổi 53, sau khi bạn đời đột tử. 

Theo Appledaily, gần đây bạn đời của Diệp Tử My - bác sĩ Lữ Tích Chiếu - đột tử vì bệnh tim khi trên máy bay sang Mỹ. Con trai của Lữ Tích Chiếu với vợ cũ tiếp quản phòng khám của ông.

bom sex diep tu my song binh di kin tieng tuoi xe chieu

Diệp Tử My và bạn đời Lữ Tích Chiếu.

Diệp Tử My từ chối chia sẻ về cuộc sống sau khi ông Lữ qua đời. Hai người yêu nhau năm 1992. Hai năm sau, Diệp Tử My giải nghệ, sống đời bình dị cùng người tình. Trên On, diễn viên từng chia sẻ không đăng ký kết hôn cũng không muốn sinh em bé. Một phần vì Lữ Tích Chiếu từng đổ vỡ hôn nhân nên bị ám ảnh, một phần vì cô không bận tâm tờ đăng ký kết hôn.

Hơn 20 năm qua, Diệp Tử My hiếm khi xuất hiện công khai. Paparazzi Hong Kong từng ghi lại một số ảnh đời thường của đôi uyên ương. Tử My ăn vận đơn giản, không trang điểm khi sánh đôi bạn đời. Hàng ngày, cô đưa chó đi dạo ở khu chung cư. Cô tâm sự bạn đời hay e thẹn, tính cách nhã nhặn, lịch thiệp. Ông thích ăn món cô nấu.

bom sex diep tu my song binh di kin tieng tuoi xe chieu

Diệp Tử My thời trẻ.

Từng có công ty trả 10 triệu HKD (1,27 triệu USD) mời Diệp Tử My tái xuất đóng phim cấp ba song cô từ chối. "Tôi muốn sống đơn giản, không áp lực. Cuộc sống càng đơn giản càng vui vẻ. Tôi không muốn giống trước đây cũng không quen với cuộc sống như thế nữa", cô nói.

Diệp Tử My sinh năm 1966, là biểu tượng gợi cảm Hong Kong thập niên 1990, được mệnh danh "siêu vòng một". Cô từng chấp nhận đóng phim cấp ba với điều kiện không để lộ phần nhạy cảm. Tử My còn lưu dấu ấn trong dòng phim chính thống với Thiên nhai minh nguyệt đao, Bạch phát ma nữ, Nữ bá vương, Phú quý sinh tâm tà, Lừa đảo gặp lừa đảo (đóng cùng Châu Tinh Trì)...

bom sex diep tu my song binh di kin tieng tuoi xe chieu "Bom sex" xứ Hàn được khen ngợi khi đăng ảnh thử thách 10 năm

Diễn viên Clara được khán giả đánh giá cao về phong cách đằm thắm hơn trước đây.

bom sex diep tu my song binh di kin tieng tuoi xe chieu Bom sexy Trung Quốc khiến tài tử Tinh Võ Trần Chân mê đắm là ai?

Từ Đông Đông công khai hẹn hò với tài tử Hong Kong hơn 15 tuổi.

bom sex diep tu my song binh di kin tieng tuoi xe chieu Búp bê Barbie: Từ bà béo đến quả bom sex

Từ lựa chọn gây ngạc nhiên và tò mò Amy Schumer cho phiên bản người đóng của nàng búp bê lừng danh, Hollywood nay bỗng ...

/ VnExpress