Nữ diễn viên Tiêu Thục Thận cho biết cô bị ung thư tá tràng, hiện phải điều trị nên kế hoạch sinh con hoãn vô thời hạn. 

Trong buổi livestream với bạn bè và khán giả hôm 5/4, Tiêu Thục Thận hé lộ về tình trạng sức khỏe của mình hiện tại. Sau phẫu thuật cắt bỏ khối u, cô đã cắt bỏ 1/3 tá tràng, 1/3 dạ dày, đầu tụy và mật. Tiêu Thục Thận bày tỏ lạc quan rằng cô phục hồi tốt, hy vọng sẽ sớm khỏi. Cô cảm ơn các nhân viên y tế đã hỗ trợ mình hết lòng. Chồng trẻ của cô cũng ở bên, động viên cô vượt qua khó khăn.

bom sex tieu thuc than ung thu
Hình ảnh mới nhất của diễn viên Tiêu Thục Thận.

Tiêu Thục Thận cho biết tháng 2 năm ngoái, cô cảm thấy cơ thể có chút bất thường. Theo gợi ý của người thân, cô đến viện kiểm tra. Bác sĩ sau đó chỉ ra rằng Tiêu Thục Thận bị một khối u và không phải u lành tính.

Từ tháng 3/2019, Tiêu Thục Thận bước vào quá trình điều trị ung thư. Nữ diễn viên cho biết cô trải qua nhiều cuộc kiểm tra, khiến sức lực, tinh thần sút giảm đáng kể. Tuy nhiên, điều may mắn là khối u được phát hiện ở tá tràng, không phải tuyến tụy, vì thế cơ hội sống của cô tăng lên đáng kể. Cô nói, nếu là tuyến tụy, cô có lẽ đã chết.

Tiêu Thục Thận cho biết, việc điều trị bằng thuốc từ năm ngoái khiến diện mạo cô thay đổi nghiêm trọng, mặt cô sưng húp. Dù vậy, cô không nói cho ai biết mình bị bệnh. Ba tháng sau khi uống thuốc, khối u của cô giảm kích thước một nửa.

bom sex tieu thuc than ung thu
Tiêu Thục Thận một thời bốc lửa.

Trước khi phẫu thuật, Tiêu Thục Thận nghe tin về cái chết của Lưu Chân, vì thế cô rất lo lắng. Dù vậy, cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Bố Tiêu Thục Thận lập tức về Đài Loan để hộ tống cô vào phòng phẫu thuật, khiến cô rơi nước mắt vì xúc động. Hiện tại, quá trình điều trị hậu phẫu vẫn tiếp tục.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 23 tuổi. Cô được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Thục Thận đã đóng các phim Cô luyến hoa, Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam, Âm mưu và tình yêu... Những năm tuổi trẻ, cô từng bị gọi là "nữ hoàng ma túy Đài Loan" vì cuộc sống trượt dài theo những cơn nghiện. Sau nhiều năm vật lộn để cai nghiện, Thục Thận hiện tại rời xa showbiz. Cô kết hôn với một thanh niên kém mình 15 tuổi.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

bom sex tieu thuc than ung thu Không muốn bị ung thư, cần ngừng ngay những kiểu ăn sáng sau

Ai cũng biết bữa sáng là quan trọng nhất trong ngày, nhưng ăn làm sao cho đúng, không gây hại cho sức khỏe là điều ...

bom sex tieu thuc than ung thu Chuyện tình xúc động của "ông chú" Nhật và cô gái Việt bị ung thư

Gọi là chú nhưng Minh Anh lại bị hớp hồn khi nghe chàng trai Nhật đeo khẩu trang, trao đổi công việc với nhân viên.

/ ngoisao.net