Hàng nghìn fan quá khích, gây rối một góc đường Trần Hưng Đạo, quận 1 khiến sự kiện có tài tử Ji Chang Wook bị hủy. 

Công an phường Nguyễn Thái Bình của quận yêu cầu ban tổ chức hủy sự kiện vì không đảm bảo an ninh trật tự. Buổi giao lưu dự kiến diễn ra lúc 18h chiều nay 10/9, nhưng từ 16h khán giả đã vây kín ngã tư Trần Hưng Đạo - Ký Con. Đến sát giờ, đám đông phấn khích, gây ồn ào và chiếm lòng đường, gây tắc nghẽn giao thông.

Ban tổ chức liên tục phát loa thông báo Ji Chang Wook sẽ không đến, đề nghị khán giả ra về. Tuy nhiên, đám đông kiên quyết ở lại chờ, kêu tên thần tượng.

Bạn Ngọc Trâm, 19 tuổi đến từ quận Gò Vấp, nói: "Em sẽ không về cho đến khi gặp Ji Chang Wook. Em đến cùng nhóm bạn và nghĩ anh ấy sẽ đến". Trong khi một fan có nick Nemo, 20 tuổi, cho biết anh đến từ 14h để giành vị trí tốt. "Tôi đứng ở đây và không dám đi đâu, hiện rất đói, khát và không được đi vệ sinh vì sợ mất chỗ", anh nói.

Nhiều khách mời khác như Hoàng Yến Chibi, Kiwi Ngô Mai Trang, Trang Trần, Lưu Hương Giang đã có mặt. Ca sĩ Chi Pu dự kiện trình diễn trong sự kiện.

Tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook đến Việt Nam trưa 10/9, theo lời mời của ca sĩ Diệp Lâm Anh - cũng là fan của anh. Cô cho biết làm việc với êkíp từ nhiều tháng trước để đạt thỏa thuận. Bên cạnh cátxê, tài tử yêu cầu khách sạn 5 sao cho anh và bảy người đi cùng, xe sang đưa đón.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, nổi lên nhờ vai diễn trong phim Cười lên Dong Hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011. Vai hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng Hậu Ki là bệ phóng đưa anh trở thành sao hạng A với nhiều giải thưởng lớn.

Đạt Phan - Vân An

buoi giao luu voi ji chang wook bi huy Sau lần lỡ hẹn tại Hà Nội, tài tử ‘Hoàng hậu Ki’ Ji Chang Wook sắp trở lại Việt Nam

Nam diễn viên điển trai sang Việt Nam theo lời mời từ Diệp Lâm Anh khiến các fan nữ đứng ngồi không yên.

buoi giao luu voi ji chang wook bi huy Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Ji Chang Wook đồng loạt hủy show ở SVĐ Mỹ Đình

Tài tử Ji Chang Wook, Noo Phước Thịnh và dàn nghệ sĩ đồng loạt tuyên bố không tham gia chương trình Đại nhạc hội Việt - ...

buoi giao luu voi ji chang wook bi huy 10 người đàn ông có body cực phẩm, hot nhất Hàn Quốc

Ji Chang Wook, Kim Bum, Bi Rain, Kim Woo Bin, Lee Min Ho, Song Joong Ki... có màn cởi áo khoe cơ bụng 6 múi ...

/ vnexpress.net