Đoạn trailer "Annabelle comes home" hé lộ những pha hù dọa khán giả khi nhân vật bị tấn công trong nhà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, hãng Warner Bros công bố trailer đầu tiên của “Annabelle comes home”. Chỉ sau 3 tiếng đồng hồ, trailer đã thu hút được hơn 15.000 lượt xem. Đoạn trailer hé lộ thực thể tà ác sẽ trỗi dậy trong căn phòng giam giữ mình do gia đình trừ tà Warren quản lý. Đoạn phim cũng tập trung vào diễn biến chính và hé lộ các pha hù dọa khán giả khi nhân vật bị tấn công trong nhà.

bup be ma annabelle se tai xuat vao cuoi thang 6

Để ngăn Annabelle hoành hành, vợ chồng Ed và Lorraine Warren (Patrick Wilson và Vera Farmiga thủ vai) đưa nó về một căn phòng đặc biệt – nơi họ giữ các đồ vật có hiện tượng kỳ lạ sau nhiều năm hành nghề trừ tà. Tại đây, Annabelle đánh thức các linh hồn tà ác có trong căn phòng này. Nó nhắm đến con gái Judy của nhà Warren (Mckenna Grace thủ vai) và hai bảo mẫu (Madison Iseman và Katie Sarife thủ vai).

Dự án điện ảnh này do đạo diễn Gary Dauberman, “ông hoàng kinh dị” James Wan cùng Peter Safran cùng sản xuất. Gary Dauberman là một nhà biên kịch người Mỹ. Anh từng xây dựng kịch bản cho các bộ phim: “Annabelle”, “Annabelle: Creation”, “IT” và “The Nun”. “Annabelle Comes Home” là bộ phim đầu tiên do nhà biên kịch này làm đạo diễn

Annabelle là nhân vật phản diện nổi bật của series này. Nó từng xuất hiện trong hai phần “Conjuring” và hai phần “Annabelle” trước đây. Bộ phim gần đấy nhất nói về búp bê ma Annabelle là “Annabelle: Creation” được ra mắt năm 2017 được đầu tư kinh phí 15 triệu USD và thu về con số khủng 306 triệu USD trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bộ phim này đã “gây bão” khi thi về 100 tỷ đồng và đứng ở vị trí thứ tư doanh thu phòng vé Việt năm 2017. “Annabelle comes home” dự kiến được khởi chiếu ở Mỹ từ ngày 28/6.

bup be ma annabelle se tai xuat vao cuoi thang 6 Phim kinh dị ‘Annabelle 3’ tiết lộ tựa đề chính thức

Phần tiếp theo của loạt phim về con búp bê ma Annabelle thuộc Vũ trụ kinh dị The Conjuring chính thức mang tựa đề “Annabelle ...

bup be ma annabelle se tai xuat vao cuoi thang 6 Búp bê ma Annabelle tái xuất vào mùa hè 2019

Nhà biên kịch Gary Dauberman lần đầu ngồi ghế đạo diễn với “Annabelle 3” vào mùa phim hè năm sau.

/ http://danviet.vn