Nam ca sĩ Taguchi Junnosuke, cựu thành viên nhóm nhạc Kat-tun, đã quỳ gối xin lỗi người hâm mộ, tuyên bố đình chỉ các hoạt động showbiz. Trước đó, anh bị cảnh sát bắt với cáo buộc tàng trữ, sử dụng cần sa.

Taguchi Junnosuke được tại ngoại chờ ngày ra tòa sau khi nộp tiền bảo lãnh 3 triệu Yên. Ngay khi rời khỏi nơi tạm giam, bên ngoài sở cảnh sát, ca sĩ này trang phục chỉnh tề, quỳ gối, cúi đầu nói lời xin lỗi cùng người hâm mộ.

"Tôi ước gì chưa bao giờ chạm vào các loại chất bất hợp pháp bao gồm cần sa và vướng vi phạm pháp luật" - Taguchi Junnosuke hối hận. Anh nói thêm rằng sẽ ngưng tất cả các hoạt động showbiz và tập trung vào việc lấy lại niềm tin trong công chúng. Anh gửi lời xin lỗi người hâm mộ, những người cảm thấy bị tổn thương vì tội lỗi anh gây ra.

ca si nhat ban quy xin loi nguoi ham mo

Taguchi Junnosuke quỳ gối xin lỗi

ca si nhat ban quy xin loi nguoi ham mo

Anh là ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu, nhạc sĩ nổi tiếng của Nhật Bản

Ngày 22-5, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ Taguchi Junnosuke, 33 tuổi và bạn gái lâu năm vốn là cựu diễn viên Rena Komine, 38 tuổi, tại nhà riêng ở Tokyo. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 2.2 gram cần sa. Ngoài ra, họ cũng phát hiện vật dụng dùng để hút cần sa cùng các thiết bị chế biến khác.

Cả hai thừa nhận mọi cáo buộc chống lại mình. Họ chờ ngày ra tòa và chịu xử phạt theo quy định pháp luật. Rena Komine không xuất hiện xin lỗi công chúng vì cô rút khỏi giới giải trí từ lâu, hiện kinh doanh mỹ phẩm.

Vụ bê bối này tác động xấu đến hình ảnh của Taguchi Junnosuke. Ngoài vai trò ca sĩ, anh còn là người mẫu, diễn viên, nhạc sĩ. Sau khi rời nhóm Kat-tun, Taguchi Junnosuke hoạt động độc lập và gặt hái nhiều thành công. Anh tham gia hơn 15 phim truyền hình, 1 phim điện ảnh, nhiều chương trình truyền hình bên cạnh thành tích ca hát.

Ngay khi Taguchi Junnosuke bị bắt, đài phát thanh ABC của Nhật Bản tuyên bố không phát sóng chương trình của anh. Các chương trình khác của nam ca sĩ này cũng không được tiếp tục chiếu trên các đài truyền hình.

ca si nhat ban quy xin loi nguoi ham mo
ca si nhat ban quy xin loi nguoi ham mo Đọ vẻ nóng bỏng với bikini của hai chị em ca sĩ xinh đẹp gốc Thanh Hóa

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng giọng ca Cơn mưa tình yêu vẫn nóng bỏng không hề kém cạnh cô em gái 9X.

ca si nhat ban quy xin loi nguoi ham mo Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex

Vì scandal lộ video sex, Solbi rơi vào trạng thái trầm cảm, muốn tự tử. Phải mất nhiều năm sau đó, cô mới lấy lại ...

M.Khuê (Theo Japan Times)

/ https://nld.com.vn