Sau một thời gian dài im ắng, Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới sẽ được cô trình làng vào ngày 19-10 tới.

a3d9627c-7bc8-4d2d-9578-100d206a86f5-1442

Theo đó trên mạng xã hội, Tóc Tiên vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi nhận sự kết hợp của cô với nam nghệ sĩ Lê Đức Hùng (nghệ danh Mew Amazing). Trong đoạn clip này, bà xã của Hoàng Touliver xuất hiện với hình ảnh bước lên một cây cân điện tử… “chạy bằng cơm” do Mew Amazing đảm vai. Không nằm ngoài dự đoán bởi ngay sau đó cô nhận về những câu nói hài hước từ Mew Amazing về cân nặng và số đo ba vòng: “Xin quý khách lưu ý, không lên 2 người cùng một lúc” hay “số đo 3 vòng của quý khách… rớt từ vòng gửi xe”.

Không kém cạnh, Tóc Tiên cũng khiến khán giả bật cười bởi màn biến hình có một không hai. Cụ thể, ngay sau khi Mew Amazing vừa rời đi, Tóc Tiên đã lập tức xả hơi, để lộ vòng 2 “quá khổ”, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh lưng thẳng, eo thon trước đó chỉ vài giây.

0e60c6fb-7783-4a09-bbb0-b5a150134b34-2722

Trước đó cặp chị em nghệ sĩ này từng hợp tác ăn ý với nhau trong MV "1 cọng tóc mai" và được biết lần này sản phẩm âm nhạc chung của cả hai có tên gọi “906090”. Đặc biệt, trong lần trở lại này, hình ảnh Tóc Tiên vừa quyến rũ, vừa bí ẩn với gương mặt chằng chịt dây quấn và biểu cảm đầy thách thức càng khiến người hâm mộ tin rằng, nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc vô cùng thú vị. Lần hợp tác tiếp theo của bộ đôi nhận được nhiều sự yêu thích lẫn tò mò của khán giả.

Một số người cũng tinh ý nhận ra, những hình ảnh từ trước khi Tóc Tiên chia sẻ trên mạng xã hội cho đến hiện tại đều liên quan đến cân nặng hay vóc dáng cơ thể của người phụ nữ. Bên cạnh đó, những con số “906090” cũng gợi nhiều liên tưởng về số đo 3 vòng chuẩn “đồng hồ cát” - thân hình đáng mơ ước của phái yếu. Đáng nói, Tóc Tiên đã “đánh tiếng” cho lần trở lại này hầu hết bằng những bức ảnh chụp thường thay vì sự chỉn chu, lung linh thường thấy.

Như Ý / ANTĐ