Virus Corona: Một số hãng hàng không tăng cường các chuyến bay nội địa từ ngày 16/4, Cục Hàng không Việt Nam nói chỉ được mở bán vé sau khi được cấp phép.

Trước thông tin một số hãng hàng không tăng cường các chuyến bay nội địa từ ngày 16/4, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, các hãng chỉ được mở bán vé sau khi được cấp phép.

Cục Hàng không VN vừa có công văn khẩn gửi các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo Airways về kế hoạch khai thác các đường bay nội địa từ ngày 16-30/4.

cac hang bay ban ve tu 164 cuc hang khong yeu cau khan
Nhiều máy bay nằm “đắp chiếu” do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Văn bản nêu rõ, tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Cục yêu cầu các hãng hàng không chỉ được phép mở bán các chuyến bay cho giai đoạn từ 16/4 sau khi được Cục cấp phép.

Ngoài ra, các hãng phải gửi đề nghị cấp phép bay cho giai đoạn từ 16 - 30/4 ngay trong hôm nay để Cục tổng hợp, xem xét.

Vài ngày trước, một số hãng hàng không Việt Nam cho biết sẽ triển khai bay nội địa trở lại từ 16/4. Lịch bay chi tiết đã được đăng tải trên website và thông tin tới các kênh đại lý.

Vũ Điệp

cac hang bay ban ve tu 164 cuc hang khong yeu cau khan Dịch Covid-19 khiến hàng loạt hãng hàng không sa thải, giảm lương nhân viên

Thiệt hại do dịch Covid-19 gây ra cho ngành hàng không thế giới trong thời gian qua khiến nhân sự ngành này bị ảnh hưởng ...

cac hang bay ban ve tu 164 cuc hang khong yeu cau khan Hãng bay ‘è cổ’ gánh thuế phí, ACV lãi khủng, có 31 nghìn tỷ gửi ngân hàng

Hãng hàng không cần được san sẻ khó khăn từ doanh nghiệp "siêu lãi" như ACV.

/ vietnamnet.vn