Khác với hình ảnh nghiêm túc của cô thiếu uý Hạ Lam trong phim 'Bão ngầm', ngoài đời, Cao Thái Hà có phong cách nữ tính và gu thời trang gợi cảm.

Diễn viên Cao Thái Hà đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai thiếu uý Hạ Lam trong bộ phim hình sự Bão ngầm. Chia sẻ về phim mới, Cao Thái Hà cho biết Hạ Lam là vai khó, khiến cô phải sử dụng hết 200% sức lực để hoàn thành tốt.

Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 1
Cao Thái Hà trong phim "Bão ngầm".

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Cô từng là người đẹp quen mặt trong các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2008, Hoa khôi xứ Dừa, và lọt top 5 Nữ hoàng Trang sức 2011 cùng giải Trình diễn trang sức đẹp nhất.

Bước chân vào nghề diễn, Cao Thái Hà từng gặp không ít khó khăn, thậm chí bị chê là không đủ năng lực để đóng phim. Bất chấp những lời ngăn cản, cô chưa bao giờ từ bỏ đam mê của mình mà liên tục tham gia các dự án phim. Sau khoảng 10 năm làm nghề, đến nay Cao Thái Hà đã có hơn 20 vai diễn phim truyền hình, trong đó có hơn nửa là vai chính, còn lại cũng là thứ chính. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Chàng khờ mất vợ, Bán chồng,...

Không chỉ thành công ở địa hạt phim truyền hình, Cao Thái Hà còn được mời thử sức với màn ảnh rộng. Sau Yêu đi đừng sợ (2017), năm 2021 Cao Thái Hà khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đảm nhận tốt vai Hoạn Thư trong phim điện ảnh Kiều.

Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 2
Tạo hình của Cao Thái Hà (trái) trong phim "Kiều".

Ngoài diễn xuất, Cao Thái Hà còn bận rộn với công việc kinh doanh. Từng có thời gian, nữ diễn viên lao vào công việc để khẳng định bản thân cũng như kiếm tiền để lo cho gia đình, chữa trị cho bố bị bệnh nặng. Tuy nhiên, căn bệnh ung thư phổi quái ác khiến bố cô ra đi vào năm 2018. Cú cú sốc lớn này đến cùng lúc cô và bạn trai chia tay. Liên tiếp gặp biến cố, nữ diễn viên suy sụp. Cô không nhận làm phim trong một năm.

Vượt qua nỗi đau, Cao Thái Hà dần trở nên mạnh mẽ hơn và quay trở lại với công việc. Cô không nhận quá nhiều phim, dành thời gian chăm sóc mẹ và bản thân. Việc kinh doanh nhà hàng ổn định cũng giúp cô không còn nhiều áp lực kinh tế. Hào quang cũng mỉm cười với nữ diễn viên sinh năm 1990 khi cô ẵm giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" trong phim Bán chồng tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2020.

Ở tuổi 32, nhan sắc của Cao Thái Hà cũng được nhận xét là ngày càng mặn mà. Những năm gần đây, nữ diễn viên chú trọng tập thể dục, chăm sóc da và giảm cân. Cô duy trì việc tập gym mỗi buổi sáng và thường đi bộ 10km xung quanh nhà buổi tối.

Sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo hoàn hảo 86-60-92 cm, Cao Thái Hà thường ưu tiên những trang phục gợi cảm, khoe khéo đường cong quyến rũ, thu hút., khác hẳn hình ảnh nghiêm túc kín đáo của nhân vật nữ thiếu úy Hạ Lam trong phim Bão ngầm.

Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 3
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 4
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 5
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 6
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 7
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 8
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 9
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 10
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 11
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 12
Cao Thái Hà ngoài đời nóng bỏng khác hẳn trong phim 'Bão ngầm' - 13
Hình thể khoẻ khoắn, sexy của Cao Thái Hà trong trang phục bikini.

Có sự nghiệp thành công nhưng Cao Thái Hà khá kín tiếng về đời tư. Cô từng cho biết mình chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, sinh con bởi muốn cống hiến cho phim ảnh. Hiện tại, cô muốn tập trung cho công việc diễn xuất và phát triển kinh doanh một cách tốt nhất.

Cao Thái Hà đóng Hoạn Thư Cao Thái Hà đóng Hoạn Thư

Diễn viên Cao Thái Hà đóng Hoạn Thư trong phim điện ảnh "Kiều" của Mai Thu Huyền.

Cao Thái Hà khoe dáng nuột nà với bikini Cao Thái Hà khoe dáng nuột nà với bikini

Nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' khoe thân hình nuột nà, vóc dáng gợi cảm với bikini.

/ vtc.vn