Tiệm điện gia dụng ở TP Cần Thơ bất ngờ bốc cháy trong đêm khuya. Hai nạn nhân bị ngạt khói được đưa ra ngoài nhưng đã tử vong.

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng 19/12, tại tiệm điện gia dụng trên tỉnh lộ 926 thuộc xã Trường Long (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ). Công an huyện Phong Điền đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng, 1 xe chở phương tiện cùng 20 CBCS; Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP Cần Thơ đã điều động Đội chữa cháy và CNCH khu vực Trung tâm (gồm 1 xe chữa cháy, 1 xe bơm, 1 xe chỉ huy cùng 18 CBCS) nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy và ngăn ngọn lửa cháy lan ra các hộ liền kề.

Cháy tiệm điện gia dụng, hai người tử vong -0
Hiện trường vụ cháy. 

Đến khoảng 2h sáng, đám cháy đã được khống chế. Hai nạn nhân (9 và 12 tuổi, con của chủ tiệm) được phát hiện ngạt khói và nhanh chóng được đưa ra ngoài nhưng đã tử vong.

Tại hiện trường, tiệm điện gia dụng bị cháy gần như hoàn toàn, ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong. Cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

https://cand.com.vn/doi-song/chay-tiem-dien-gia-dung-2-anh-em-tu-vong-i678150/

Như Anh / cand.com.vn