Cộng đồng mạng phản ứng cực “gắt” hôm qua khi tài khoản K.H, được cho là của một người Nhật qua Việt Nam mở công ty kinh doanh, đăng những lời lẽ có tính phân biệt và miệt thị tài xế GrabBike người Việt trên Twitter.
CEO người Nhật có ý phân biệt ngành nghề?
Người này viết: “Starbucks ở Hà Nội gần đây có nhiều tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn bẩn thường xuyên lui tới. Định hướng về không gian thư giãn của Starbucks đang dần bị phá vỡ...”. Những phát biểu này đã bị cư dân mạng Việt Nam và Nhật Bản “ném đá” kịch liệt.
|
Giang hồ vây ô tô ở Biên Hòa (Đồng Nai) vẫn rất nóng
Dù xảy ra ngày 12.6, nhưng dư âm của vụ việc chấn động này vẫn được dân cư mạng bàn tán sôi nổi trong hôm qua vì nhiều tình tiết ly kỳ chưa được làm rõ và chưa được cơ quan chức năng xác nhận. Vụ việc cũng được Thanh Niên thông tin, tại quán L.V (TP.Biên Hòa) xảy ra mâu thuẫn và xô xát giữa hai nhóm tới ăn uống.
Sau đó, một nhóm lên ô tô chạy đi, nhóm còn lại huy động nhiều thanh niên xăm trổ đuổi theo, vây quanh chiếc xe, gây náo loạn. Cảnh sát 113 phải điều lực lượng đến để giải vây. Thông tin một số người trong ô tô bị vây là cán bộ công an đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Aber tái xuất sau 2 tháng, tài xế Grab, Go-Viet lại chen chân đăng ký Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ ... |
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và ... |