Diễn viên Choi Ji Woo đăng bức ảnh thiên thần nhỏ 9 tháng tuổi bụ bẫm, đáng yêu trên mạng xã hội hôm 26/2.

Đây là lần đầu tiên Choi Ji Woo công bố ảnh con gái. Bé gái đã 9 tháng tuổi, ngồi vững, vóc dáng bụ bẫm, khuôn mặt bầu bĩnh, trên tóc có một chiếc kẹp nhỏ, làn da trắng và tròn trịa. Bức ảnh cũng cho thấy hai mẹ con ngồi trước khung cửa và ngắm cảnh sắc bên ngoài trời. Chú chó con cũng bắt chước chủ nhân, ngó mặt ra bên ngoài đầy thích thú.

Đây là lần hiếm hoi Choi Ji Woo khoe ảnh con gái, dù chỉ là từ phía sau. Trong một bài phỏng vấn, "nữ hoàng phim bi" từng tiết lộ con gái có khuôn miệng giống mẹ, chân tay khá dài.

Choi Ji Woo khoe một khoảnh khắc bên con.

Trả lời phỏng vấn Cosmopolitan số tháng 2, Choi Ji Woo tiết lộ cuộc sống thay đổi nhiều từ khi có con. "Mỗi ngày, tôi bị đánh thức bởi tiếng của con và quấn quýt bên em bé không rời". Ngôi sao phim Hàn cho biết hiện cô chưa vội vã quay lại màn ảnh, vì mọi khoảnh khắc bên con, nhìn con dần trưởng thành đều đáng quý. Nữ diễn viên thừa nhận ban đầu cô có chút nghĩ ngợi vì phải tạm gác công việc lại, nhưng sau đó, cô nghĩ rằng không thể nào làm tốt vai trò làm mẹ nếu ôm đồm quá nhiều thứ khác nữa. Do đó, cô quyết định tạm ngừng đóng phim.

Choi Ji Woo nói làm mẹ ở tuổi không còn trẻ, lại lần đầu sinh nở, cô buộc phải dành nhiều thời gian học, đọc sách về nuôi dạy trẻ. Nữ diễn viên tiết lộ, con cái của những người bạn thân của cô đã lớn, một số thậm chí đã chuẩn bị vào đại học, do đó cô hầu như không có được các thông tin thực tế và thích hợp về nuôi dạy con cái từ bạn bè. Đó là lý do cô phải mua sách và tự mày mò.

4411 choi ji woo 2 1222 1614328956
Choi Ji Woo trên tạp chí Cosmopolitan số mới.

Thừa nhận rằng việc kết hôn khiến bản thân có cảm giác "già đi", nhưng trải nghiệm sinh con khiến Choi Ji Woo thấy mình thực sự trưởng thành hơn. Cô tiết lộ: "Kết hôn có cả ưu và nhược điểm. Khi còn độc thân, tôi có thể sinh hoạt thoải mái mỗi ngày, chẳng hạn như xem phim thâu đêm suốt sáng. Nhưng sau khi kết hôn và sinh con, tôi thậm chí không thể ngủ thoải mái một mình cho ngon giấc. Cuộc sống hôn nhân cũng có những giới hạn, nhưng trên tất cả, tôi có thể thấy rõ mình cần tập trung vào điều gì, điều gì mình phải từ bỏ và điều gì mình cần trân trọng".

Khi kết hôn, Choi Ji Wookhông còn trẻ. Cô từng có một giả định rất tự nhiên rằng mình có thể sẽ không sinh con. Dù vậy, việc có một người chồng tốt, công việc tốt, bạn bè tốt khiến cô nghĩ rằng cuộc sống hôn nhân cũng rất tuyệt vời. Sau đó, khi kết hôn, cô nhanh chóng có bầu, sinh con. Choi Ji Woo nói cô cảm thấy vô cùng biết ơn và hạnh phúc. Cô trải lòng với Cosmopolitan: "Tôi muốn nói cảm ơn vì tất cả mọi thứ tôi đang có. Tôi rất biết ơn về mọi thứ".

Choi Ji Woo là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, đóng nhiều phim như Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp... Cô kết hôn bí mật đầu năm 2018. Chồng Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty phát triển các ứng dụng dựa trên O2O (Online2Offline). Sau khi cưới, Choi Ji Woo gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Đầu năm 2020, cô góp mặt với vai khách mời trong phim Hạ cánh nơi anh.

Choi Ji Woo tái xuất sau sinh Choi Ji Woo tái xuất sau sinh

Ngôi sao Hàn Quốc Choi Ji Woo khoe sắc vóc 'gái một con' tại buổi chụp hình tạp chí thời trang hôm 3/12.

Choi Ji Woo sinh con gái đầu lòng Choi Ji Woo sinh con gái đầu lòng

Diễn viên Hàn Quốc Choi Ji Woo, 44 tuổi, sinh bé gái chiều 16/5 tại một bệnh viện ở Seoul.

/ ngoisao.net