Danh hài Ken Watabe, chồng Nozomi Sasaki - sao nữ được bình chọn đẹp nhất Nhật Bản - xin lỗi vợ vì lén lút quan hệ nhiều cô gái.

Ngày 10/6, qua trang web công ty quản lý, Ken Watabe tự nhận thiếu đạo đức khi có các nhân tình. Ken Watabe viết: "Tôi làm tổn thương sâu sắc đến gia đình, gây khó chịu cho những người yêu mến tôi. Tôi đang phản tỉnh về những việc làm của mình. Tôi đã nói tất cả với vợ, tạ tội với cô ấy. Vô cùng xin lỗi".

chong my nhan dep nhat nhat ban xin loi vi ngoai tinh

Nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản Ken Watabe. Ảnh: Bunshun.

Trước đó, trang Bunshun cho hay Ken Watabe ngoại tình với nhiều phụ nữ, trong đó có nhân viên văn phòng, diễn viên phim người lớn. Anh lén lút gặp gỡ nhân tình cả trong thời dịch. Trang này dự định đăng các bằng chứng Watabe hẹn hò diễn viên phim "nóng".

Biết trước bị lộ chuyện tình ái, hôm qua Ken Watabe thông báo ngừng mọi công việc vì "xảy ra tai tiếng làm khán giả phiền lòng, không muốn gây bất lợi cho các chương trình". Tài tử chủ động đề nghị các nhà đài ngừng sản xuất, phát sóng những chương trình có mặt anh. Trước đó, Ken Watabe xuất hiện trên truyền thông Nhật với tần suất lớn, tham gia ít nhất 10 show truyền hình đồng thời dẫn chương trình radio.

chong my nhan dep nhat nhat ban xin loi vi ngoai tinh

Nozomi Sasaki, diễn viên kiêm người mẫu nhiều lần được bình chọn đẹp nhất Nhật Bản. Ảnh: Elle.

Nozomi Sasaki chưa lên tiếng sự việc. Cô xóa mọi ảnh, bài viết trên Twitter. Hôn nhân hai người bị nghi rạn nứt hồi tháng 7/2019, Ken Watabe thường lấy lý do làm thêm để không về nhà. Vợ chồng còn bị đồn không hòa hợp chuyện chăn gối.

Nozomi Sasaki và Ken Watabe đăng ký kết hôn hồi tháng 4/2017, nghệ sĩ hài sinh năm 1972, hơn vợ 16 tuổi. Họ đón con trai đầu lòng tháng 9/2018. Theo Sina, khi kết hôn, nhiều khán giả châu Á nói ghen tị với Ken Watabe vì "cướp" mất thiên thần trong mơ của họ. Nozomi Sasaki có nhiều fan nhờ vẻ đẹp trong sáng, nụ cười tươi tắn. Tên cô vào top xu hướng nổi bật trên Twitter Nhật Bản, Weibo sau khi Ken Watabe lộ bê bối.

Như Anh (theo Bunshun)

https://vnexpress.net/chong-my-nhan-dep-nhat-nhat-ban-xin-loi-vi-ngoai-tinh-4113302.html

chong my nhan dep nhat nhat ban xin loi vi ngoai tinh 8 câu nói gây ức chế đến mức nghẹn lời trong bộ phim ngoại tình "Thế giới hôn nhân"

Dưới đây là loạt 8 lời thoại gây ức chế nhất phim "Thế giới hôn nhân" mà chỉ nghe qua thôi đã khiến người xem ...

chong my nhan dep nhat nhat ban xin loi vi ngoai tinh Sự nghiệp chủ tịch Taobao lụi tàn do bê bối ngoại tình

Được đánh giá là ngôi sao sáng thứ hai ở Alibaba và nằm trong nhóm 38 lãnh đạo cao cấp nhất nhưng Tưởng Phàm đã bị ...

chong my nhan dep nhat nhat ban xin loi vi ngoai tinh Sao TVB xin lỗi vì "vụng trộm" với tài tử có vợ

Diễn viên đài TVB Chu Trí Hiền xin lỗi những người bị tổn thương vì cô hẹn hò Lê Chấn Diệp - tài tử có vợ đang mang ...