Tưởng Phàm và vợ được cho là đang ly hôn, sau khi anh bị vạch trần ngoại tình với Trương Đại Dịch. Chức chủ tịch không còn cũng khiến anh thiệt hại ít nhất 1 triệu USD. 

163 đưa tin hôn nhân của chủ tịchTaobao và người vợ Đổng Hoa Hoa đang trên bờ vực thẳm. Tài khoản mạng xã hội của Đổng Hoa Hoa hiện tại xóa toàn bộ ảnh có liên quan đến chồng, chỉ để lại hình ảnh cá nhân cùng hai đứa con. Một nguồn tin cho hay người phụ nữ thất vọng vì sự phản bội của chồng nên quyết định ly hôn. Hai vợ chồng đang trong quá trình ly thân. Từ 15/4, trang cá nhân của Đổng Hoa Hoa không cập nhật gì thêm.

Theo nguồn tin từ Alibaba, Tưởng Phàm không bị phạt vì chuyện ngoại tình với người mẫu Trương Đại Dịch. Anh bị giáng chức vì là nhà quản lý mà không xử lý các vấn đề cá nhân đúng cách, gây ra khủng hoảng dư luận nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến uy tín của công ty. Tờ Sina cho hay việc Tưởng Phàm bị loại ra khỏi danh sách thành viên hội đồng quản trị cấp cao của tập đoàn khiến anh mất gần 10 triệu NDT (hơn 1 triệu USD) trong một đêm.

chu tich taobao mat vo mat tien vi bo bich
Gia đình Tưởng Phàm khi còn hạnh phúc. Cặp đôi có hai con, một trai, một gái.

Trong khi người tình chịu sức ép nặng nề của dư luận, Trương Đại Dịch vẫn tương tác đều trên nền tảng Weibo, như thể chuyện "không liên quan đến mình". Cô vẫn bán hàng, khoe các món ăn và cuộc sống thoải mái.

Hiện tại, ứng xử của người vợ Đổng Hoa Hoa là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng cách vạch mặt tiểu tam của người phụ nữ là "không đáng", vì hiện tại, kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác vẫn nhởn nhơ, trong khi chồng cô thì mất chức, gia đình tan vỡ. Số khác còn chỉ ra rằng vì bị cắt chức, bị xã hội chửi rủa, nhân viên coi thường, Tưởng Phàm có thể quay ra hận thù vợ, khiến mâu thuẫn giữa hai người càng là một hố sâu không lấp được. Phản bác ý kiến này, nhiều người cho rằng không nên dung túng cho ngoại tình với bất cứ lý do nào.

chu tich taobao mat vo mat tien vi bo bich
Trương Đại Dịch không ngừng đăng ảnh lên mạng xã hội, cho thấy cô không hề hấn gì vì đòn trả đũa của "bà cả".

Tưởng Phàm sinh năm 1985, tốt nghiệp khoa máy tính của Đại học Phục Đán, thành lập một trang web thông tin cá nhân năm 2010. Ba năm sau, anh được mời về Taobao, rồi lên chức Chủ tịch Taobao trong thời gian ngắn, do năng lực được đánh giá cao. Năm 2019, Tưởng Phàm đảm nhận vai trò chủ tịch kiêm đại diện pháp lý của Taobao, đồng thời là chủ tịch Tmall, một web mua sắm online tách ra từ Taobao.

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô xếp thứ chín danh sách các hot girl đình đám nhất Trung Quốc, do Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

chu tich taobao mat vo mat tien vi bo bich Chủ tịch Taobao bị phạt vì ngoại tình người mẫu

Tưởng Phàm, chủ tịch trang mua sắm Taobao, bị kỷ luật, giáng cấp bậc vì tai tiếng ngoại tình người mẫu Trương Đại Dịch.

chu tich taobao mat vo mat tien vi bo bich Người mẫu vướng ồn ào tình ái với đại gia

Người mẫu Trương Đại Dịch bị vợ Tưởng Phàm, chủ tịch trang mua sắm Taobao, cảnh cáo vì quyến rũ chồng cô.

/ ngoisao.net