Khi “cơn sốt” U23 Việt Nam vẫn còn ngây ngất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau một bảng báo giá khủng của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

clb thanh hoa len tieng ve bao gia truyen thong khung cua bui tien dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tại VCK U23 Châu Á 2018. Ảnh: Hữu Phạm

Theo như bảng báo giá được cộng đồng mạng lan truyền, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cầu thủ được ký hợp đồng bảo trợ thương hiệu bởi Orion Media, công ty được cho là đang quản lý hình ảnh của Tiến Dũng.

Theo đó, bảng báo giá được tính theo đơn vị USD, việc đăng quảng cáo trên facebook cá nhân có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá quay quảng cáo là 50.000 USD, chụp ảnh 10.000 USD.

Nếu trở thành gương mặt đại diện cho một ngành hàng thì mức thù lao được ấn định cho Bùi Tiến Dũng lên tới hơn 123.000 USD, tương đương hơn 2,7 tỷ đồng.

clb thanh hoa len tieng ve bao gia truyen thong khung cua bui tien dung
Bảng báo giá được cộng đồng mạng truyền tay nhau.
Tuy nhiên, trước sự việc này, phía CLB Thanh Hoá - đơn vị chủ quản hiện tại của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng. Theo thông cáo báo chí phát đi, phía CLB Thanh Hoá cho biết:

“Bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền BĐVN.

Nó khiến NHM Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội tuyển U23 Việt Nam và cả nền bóng đá của chúng ta. Niềm tin, tình yêu cho BĐVN, cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng sau sự việc đáng tiếc này”.

Phía CLB FLC Thanh Hoá cũng khẳng định: “FLC Thanh Hóa với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức:

Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hóa – trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng – đều do CLB quản lý.

Cầu thủ FLC Thanh Hóa chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của CLB”.

Trước vấn đề này, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào.

clb thanh hoa len tieng ve bao gia truyen thong khung cua bui tien dung
clb thanh hoa len tieng ve bao gia truyen thong khung cua bui tien dung
Công văn phản hồi về vụ việc của lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa.
clb thanh hoa len tieng ve bao gia truyen thong khung cua bui tien dung Sự thành bại của các cầu thủ sau này có một phần của truyền thông

U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích ở giải Châu Á khi vào đến trận chung kết. Một cơn chấn động khắp Châu Á ...

clb thanh hoa len tieng ve bao gia truyen thong khung cua bui tien dung U23 Việt Nam và cuộc chiến với cạm bẫy vinh quang

Giới hạn chịu đựng trước cám dỗ cũng là một thách thức mà các em sẽ phải chiến thắng nó, bằng cách sống và làm ...

/ Báo Lao Động