Cảnh em bé khoảng 1 tuổi được người nhà giữ chặt để xăm hình lên người bé.

Một đoạn video được cho là ở Việt Nam đang gây xôn xao dư luận khi quay lại cảnh xăm hình lên người một em bé. Clip đã gây ra phản ứng của nhiều người và cho rằng đây là hành vi lạm dụng trẻ em. Một số người khác lại tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của nó.

clip em be bi giu chat de xam hinh o viet nam len bao nuoc ngoai

Em bé bị giữ chặt để xăm hình trong đoạn clip. Theo Elite Readers, clip này được cho là quay ở Việt Nam.

Clip cho thấy có người giữ chặt tay em bé để xăm hình. Dường như người xăm hình đang cố gắng vẽ một nhân vật hoạt hình lên người bé. Những hình ảnh này đã khiến cư dân mạng giận dữ. Một người bình luận: “Ai có thể làm như vậy với một đứa trẻ chứ? Chắc họ không phải con người. Thật may cho họ là không lộ địa chỉ. Tôi mong cảnh sát nhanh chóng vào cuộc.”

Tuy nhiên, đáng chú ý là em bé không khóc trong đoạn clip này. Người ta không nghe thấy tiếng khóc hay la hét của bé. Cậu chỉ tỏ ý giãy giụa như muốn thoát ra bàn tay đang giữ chặt của người lớn. Điều này càng khiến nhiều người hoài nghi. “Nếu xăm hình thật thì đứa trẻ sẽ khóc. Nhưng bé lại không phản ứng chút nào" - một người xem bình luận.

clip em be bi giu chat de xam hinh o viet nam len bao nuoc ngoai

Nhiều người nghi ngờ tính xác thực của clip vì em bé không khóc tí nào.

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ý quan ngại nếu clip này là thật. Cũng theo tờ Elite Readers, tại Việt Nam, ngành xăm hình chưa có quy định chặt chẽ nào, cũng không có quy định về độ tuổi được phép xăm. Đa số những người nhiều tuổi ở Việt Nam đều rất kỳ thị với việc xăm người. Tuy nhiên, giới trẻ lại cực kỳ thích và sẵn sàng chịu đau để có những hình xăm đẹp.

clip em be bi giu chat de xam hinh o viet nam len bao nuoc ngoai Cô gái Hà Nội hành nghề xăm chữa lành những vết sẹo

Tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang trường Sân khấu, Điện ảnh Hà Nội, nhưng Bích Ngọc lại quyết định rẽ sang một nghề khác: ...

clip em be bi giu chat de xam hinh o viet nam len bao nuoc ngoai "Nín thở" xem hot girl Thái Lan chịu đau xăm hình

Bộ ảnh xăm hình của cô gái xinh đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

clip em be bi giu chat de xam hinh o viet nam len bao nuoc ngoai Những hot girl tuổi trăng tròn mê xăm hình ở Trung Quốc

Cận cảnh tuyển tập hình xăm đẹp mắt của những thanh nữ mới lớn xứ tỷ dân.

/ Dân Việt