Liên quan đến sự việc nữ sinh lớp 9 bị lột đồ, đánh hội đồng ở Hưng Yên, cơ quan chức năng đã xác định được nơi clip đăng tải đầu tiên.

Cụ thể, ngày 3.4, các cơ quan chức năng có liên quan của huyện Ân Thi (Hưng Yên) đang khẩn trương làm rõ các thông tin liên quan đến vụ việc một nữ sinh lớp 9 bị đánh.

Theo đó, nạn nhân của vụ việc là em H.Y (lớp 9A, THCS Phù Ủng, Ân Thi). Y đã bị 5 bạn nữ khác cùng lớp đã lột đồ, đánh hội đồng. Nữ sinh này sau đó đã phải nhập viện Tâm thần kinh Hưng Yên để điều trị.

Về diễn biến vụ việc, theo báo cáo tổng hợp về vụ việc của Công an huyện Ân Thi, sự việc trên xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 22.3.2019, em H.Y đang ở lại trực nhật theo lịch phân công thì bất ngờ bị một nhóm bạn cùng lớp xông vào tát, đấm, đá, lột quần áo và quay lại video.

clip lot do danh nu sinh o hung yen duoc dang tai o dau dau tien

Nhóm nữ sinh đánh H.Y đã quay lại clip và chia sẻ vào một nhóm trên facebook. (Ảnh: CA Hưng Yên)

H.Y sau đó vẫn đi học bình thường còn clip thì được nhóm nữ sinh trên chia sẻ vào nhóm “Hội chị em” trên facebook do một số bạn cùng lớp lập ra.

Ngày hôm sau, nhà trường phát hiện ra sự việc, yêu cầu các học sinh xóa clip và đến ngày 25.3.2019, trường THCS Phù Ủng đã tổ chức cuộc họp giữa gia đình em Y và các gia đình của nhóm nữ sinh đã đánh H.Y để thống nhất giải quyết và đi đến hòa giải giữa các bên.

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip H.Y bị đánh hội đồng được chia sẻ trên mạng xã hội, do quá bức xúc, gia đình em Y đã gửi đơn đến Công an xã Phù Ủng, Công an huyện Ân Thi và nhiều cơ quan khác để đề nghị giải quyết, xử lý.

Ngay sau khi nắm được thông tin và tiếp nhận trình báo của gia đình em H.Y, Công an huyện Ân Thi đã nhanh chóng vào cuộc, tiến hành xác minh, làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể trong việc để xảy ra sự việc đau lòng trên.

clip lot do danh nu sinh o hung yen duoc dang tai o dau dau tien

Việc H.Y bị lột đồ, đánh thậm tệ khiến dư luận bức xúc, yêu cầu xử lý nhóm nữ sinh đánh bạn thật nghiêm khắc.

Quá trình xác minh, điều tra, Công an huyện đã xác định nhóm bạn đánh nữ sinh đến mức phải nhập viện tâm thần gồm có 5 người. Nguyên nhân bước đầu do trước đó có một số mâu thuẫn, xích mích trong học tập và cuộc sống nên đã rủ nhau đánh nạn nhân

Thông tin từ Thiếu tá Bùi Xuân Tú - Phó trưởng Công an huyện Ân Thi cho biết, Công an huyện này sẽ tích cực điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, hiện nữ sinh H.Y đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên. Theo các bác sĩ điều trị, sức khoẻ của H.Y đang dần hồi phục.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

clip lot do danh nu sinh o hung yen duoc dang tai o dau dau tien Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh, lột đồ

Trong số nhóm học sinh hành hung, lột đồ nữ sinh H.Y thì có tới 2 người là anh em gần gũi trong gia đình ...

clip lot do danh nu sinh o hung yen duoc dang tai o dau dau tien Vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh dã man: Bài học không chỉ cho Hưng Yên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc nữ sinh lớp 9 ...

/ http://danviet.vn