Jennifer Araoz kể rằng cô bị tỷ phú Jeffrey Epstein cưỡng hiếp sau một năm được ông này trả tiền để phục vụ mát-xa tại biệt thự.

co gai cao buoc bi ty phu my cuong hiep nam 15 tuoi

Jennifer Araoz trong cuộc phỏng vấn phát sóng trên kênh NBC hôm 10/7. Ảnh: NBC

"Tôi rất sợ và đã xin ông ấy hãy dừng lại", Jennifer Araoz, 32 tuổi, kể trong cuộc phỏng vấn phát sóng trên kênh NBC hôm 10/7 về những gì cô đã nói với tỷ phú Jeffrey Epstein khi bị ông cưỡng hiếp năm 15 tuổi.

Araoz cho hay cô bắt đầu lui tới nhà của Epstein ở Manhattan trước đó một năm vào 2001, sau khi một "tú bà" đến trường và thuyết phục cô gặp Epstein. Bà ta nói Epstein là "một người tuyệt vời" và có thể giúp đỡ cho sự nghiệp sau này của cô.

Mỗi tuần, Araoz đến nhà Epstein một đến hai lần và sau mỗi lần, cô được tỷ phú cho 300 USD. Thời gian đầu, cô được yêu cầu mát-xa cho ông ta trong tình trạng chỉ mặc đồ lót.

"Khi đó tôi 14 tuổi, bạn biết gì khi bạn vẫn còn trẻ như thế?", Aroz nói.

Dù không cảm thấy thực sự thoải mái, Araoz nói cô không dám trái lời Epstein vì "sợ ông ta nổi giận". Sau khoảng một năm, người này yêu cầu Araoz khỏa thân và tấn công tình dục sau khi cô từ chối.

"Tôi xin ông ta làm ơn hãy dừng lại nhưng ông ta không chịu", cô kể và cho biết khi đó, mình không nhận thức được đây là hành vi cưỡng hiếp. "Tôi nghĩ đó là lỗi của mình, tôi nghĩ mình có nghĩa vụ đó".

Sau vụ cưỡng hiếp, Araoz không quay lại nhà của Epstein nữa, dù nhân viên của ông ta vẫn tiếp tục dụ dỗ cô. Nữ sinh này thậm chí không dám đến trường vì ngôi trường nằm cùng khu với nhà của tỷ phú.

Araoz vừa đệ đơn kiến nghị và tuyên bố sẽ kiện Epstein. Ngày 14/8 tới, một điều khoản luật mới ở New York sẽ đi vào hiệu lực, cho phép những nạn nhân lạm dụng tình dục trẻ em kiện nghi phạm bất kể vụ việc xảy ra cách đó bao lâu.

co gai cao buoc bi ty phu my cuong hiep nam 15 tuoi

Tỷ phú Jeffrey Epstein. Ảnh: Corbis

Araz hối hận vì đã không trình báo cho giới chức sớm hơn về những gì đã xảy ra để ngăn Epstein có hành vi tương tự với những cô gái khác. Cô không biết về điều này cho đến khi bạn trai cũ gửi cho một bài báo về việc tỷ phú Mỹ lĩnh án 13 tháng tù với hai tội danh về mại dâm trẻ vị thành niên. Epstein được xác định là tội phạm tình dục và phải bồi thường cho các nạn nhân do Cơ quan Điều tra Liên bang (FBI) cung cấp danh tính.

Tối 6/7, Epstein bị bắt khi vừa bay trực thăng riêng từ Paris về bang New Jersey. Cùng ngày, các nhân viên liên bang khám xét biệt thự của ông này ở New York và tịch thu một kho ảnh khiêu dâm của các phụ nữ và bé gái.

Hôm 8/7, Epstein đã bị truy tố hai tội danh bao gồm cầm đầu đường dây mại dâm trẻ vị thành niên và âm mưu mại dâm trẻ vị thành niên. Cáo trạng cho hay từ năm 2002 đến 2005, ông này đã trả hàng trăm đôla tiền mặt cho các cô gái mới 14 tuổi để quan hệ tình dục tại các biệt thự. Epstein đối mặt với 45 năm tù nếu bị kết tội.

co gai cao buoc bi ty phu my cuong hiep nam 15 tuoi Vụ tỷ phú Mỹ ấu dâm: Tới cổng trường dụ nữ sinh về nhà cưỡng hiếp

"Tôi kinh hãi và yêu cầu ông ta dừng lại, hãy dừng lại". Thêm nạn nhân lên tiếng cáo buộc bị tỷ phú Epstein cưỡng ...

co gai cao buoc bi ty phu my cuong hiep nam 15 tuoi Đức tuyên án chung thân người nhập cư cưỡng hiếp thiếu nữ 14 tuổi

Một người nhập cư từng gây ra vụ cưỡng hiếp và giết hại thiếu nữ 14 tuổi đã bị tòa án Đức kết án chung ...

Anh Ngọc (Theo CNN)

/ https://vnexpress.net