Chủ nhân của toà lâu đài hoành tráng này được biết đến là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực xăng dầu. Tòa lâu đài gồm 5 tầng nhà và một mái phẳng trực thăng có thể đậu xây dựng theo phong cách châu Âu độc đáo.

co gi ben trong toa lau dai co han san do truc thang cua dai gia xang dau dat thai binh

Tòa lâu đài nhìn từ trên cao

Nhắc đến các tòa lâu đài nổi tiếng ở Việt Nam không thể không nhắc đến tòa lâu đài hoành tráng của đại gia xăng dầu đất Thái Bình.

Theo thông tin từ báo Pháp luật Việt Nam, tòa lâu đài tọa lạc ở thôn Tân Trào, xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Công trình gồm 5 tầng nhà và một mái phẳng trực thăng có thể đậu xây dựng theo phong cách châu Âu đặc trưng, độc đáo.

Tòa lâu đài có dãy cổng dài hàng trăm mét, được gắn hệ thống camera an ninh thông minh. Phía trong khuân viên là hồ nước rộng, hệ thống cây cảnh lâu năm giá trị cao.

Nội thất bên trong toà lâu đài chủ yếu là gỗ quý và đá nguyên khối được chuyển từ nhiều nơi trên cả nước. Phía bên trong 5 tầng nhà, chủ nhân sắp xếp bố trí cả thang máy, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại không kém gì những trường quay sang chảnh trong các đài truyền hình lớn.

Chủ nhân tòa lâu đài là doanh nhân Ngô Văn Phát (SN 1964) - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Xăng Dầu Phát - Petraco.

Ông Phát được biết đến là một đại gia lớn trong ngành kinh doanh xăng dầu, đồng thời là doanh nhân có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội, đặc biệt là đóng góp cho phong trào xây dựng nông thôn mới của xã Nam Hưng nói riêng cũng như huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình nói chung.

co gi ben trong toa lau dai co han san do truc thang cua dai gia xang dau dat thai binh
co gi ben trong toa lau dai co han san do truc thang cua dai gia xang dau dat thai binh

Bên trong tòa lâu đài

co gi ben trong toa lau dai co han san do truc thang cua dai gia xang dau dat thai binh

Tòa lâu đài về đêm

Theo báo Tranh tra, sinh ra trong gia đình bố là thầy giáo nên ông Ngô Văn Phát ham học hỏi, có tinh thần tương thân tương ái. Khi bố mất, là con trai trưởng, ông đã phải nghỉ học sớm để bươn chải giúp mẹ nuôi 5 anh chị em. Cũng từng mất mát, thất bại nhưng ông không chịu đầu hàng, bởi mỗi lần vấp ngã ông lại tìm ra nguyên nhân thất bại để rút ra những bài học cho kinh doanh.

Kết hợp vừa học vừa làm, từ cơ sở vật chất ban đầu là một cây xăng nhỏ tại thôn Cách Hạ, Nam Hưng, An Dương, Hải Phòng, đến nay Công ty Cổ phần Thương mại xăng dầu Phát hiện đã có chi nhánh trên nhiều tỉnh, thành cả nước.

Ngoài kinh doanh các mặt hàng nhiên liệu: Rắn, lỏng, khí và bán lẻ nhiên liệu động cơ, Công ty còn kinh doanh kim loại và quặng kim loại. Giao thương với nhiều tỉnh, thành, vươn ra cả ngoài nước, được nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp.

Với tấm lòng hướng về quê hương, ông Phát đã ủng hộ quê hương gần chục tỷ đồng, được Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tặng Bằng Ghi công vì những đóng góp tích cực cho phong trào xây dựng nông thôn mới ở Tiền Hải.

Cự Giải(T/h)

Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

co gi ben trong toa lau dai co han san do truc thang cua dai gia xang dau dat thai binh Những tòa nhà hàng trăm tỷ của đại gia Việt

Để thể hiện sự giàu có xa hoa, không ít đại gia Việt chi bộn tiền vào cơ ngơi của mình.

co gi ben trong toa lau dai co han san do truc thang cua dai gia xang dau dat thai binh Bên trong căn biệt thự màu trắng của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Vợ chồng Tăng Thanh Hà sống trong một căn biệt thự màu trắng, sân vườn rộng rãi, nội thất được thiết kế sang trọng, ấm ...

co gi ben trong toa lau dai co han san do truc thang cua dai gia xang dau dat thai binh Lý Nhã Kỳ bức xúc về tin đồn bán biệt thự trăm tỷ bên sông Sài Gòn

Trước chuyện một số tài khoản đăng thông tin bán nhà "chính chủ", Lý Nhã Kỳ phủ nhận.

/ www.doisongphapluat.com