Thanh Lam nhận xét, con gái đầu "gấu" hơn mình và con gái thứ hai khi còn nhỏ "phá đến mức ai cũng chạy dạt hết", có lúc làm các đồng nghiệp của mẹ "giận tím gan".

Diva Thanh Lam có hai cô con gái, đều sinh vào tháng 10. Nhân dịp này, giọng ca Chia tay hoàng hôn có những chia sẻ rất xúc động về hai con.

Với con gái đầu lòng, pa Thanh Lam viết: "Mẹ nhớ mẹ sinh Vân năm 20 tuổi. Mẹ quá trẻ để biết chăm sóc và yêu thương con, rất nhiều thiếu sót con nhỉ? Con toàn gọi mẹ là bà khiến mẹ cứ buồn mãi".

Con gái Thanh Lam từng nghịch phá khiến Bằng Kiều, Quang Linh 'giận tím gan' - 1
Diva Thanh Lam năm 20 tuổi.

Thanh Lam kể kỷ niệm khi con gái đầu lòng còn nhỏ: "Con bé 9 tháng đã biết nói, biết hát biết đọc thơ, theo mẹ đi hát khắp nơi. Mẹ đang hát, đang lên đồng, con gái lò dò đi ra, khán giả cười ầm lên, con lại từ từ đi vào. Mọi người cứ tưởng là kịch bản như vậy. Thương lắm con gái mẹ. Cô gái thông minh cá tính và gấu hơn mẹ. Con lên đường đi học xa mẹ rồi biết bao cái Tết xa nhà, đến khi con làm mẹ cũng không có mẹ bên cạnh".

Con gái Thanh Lam từng nghịch phá khiến Bằng Kiều, Quang Linh 'giận tím gan' - 2
Diva Thanh Lam và hai con gái nhỏ.

6 năm sau đó, pa Thanh Lam sinh con gái thứ hai - Thiện Thanh. Lúc mang bầu, nữ ca sĩ cứ mong bé là con trai bởi cô thấy con trai thường sướng hơn. Có lẽ vì thế mà khi ra đời, Thiện Thanh rất nghịch. "Con phá đến mức ai cũng chạy dạt hết. Bố mẹ đi hát mang con theo, con chạy ngang chạy dọc. Bằng Kiều, Quang Linh, Hồng Nhung đều không tập trung để hát được, giận tím ruột gan".

Thời gian qua, Thiện Thanh trải qua những ngày đầy giông bão do chuyện không may về đời tư. Diva Thanh Lam nhận ra con gái mình đã mạnh mẽ đến thế nào: "Mẹ đã học được biết bao điều từ các con của mẹ, những cô gái thiệt thòi vì là con của người mẹ nghệ sĩ. Các con đã yêu thương mẹ như mẹ vốn có". Thanh Lam mong hai con gái hạnh phúc, bình yên, luôn sống vì mọi người với trái tim nhận hậu.

Con gái Thanh Lam từng nghịch phá khiến Bằng Kiều, Quang Linh 'giận tím gan' - 3
Thanh Lam hạnh phúc hai bên con gái.

Thanh Lam được coi là pa số 1 của Việt Nam. Ngoài 2 con gái, cô còn có một con trai. Hai trong số ba người con của cô nối nghiệp mẹ - hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Thanh Lam hiện có cuộc sống hạnh phúc bên một bác sĩ nhãn khoa. Tình yêu khiến nữ ca sĩ dường như trẻ trung hơn, yêu đời hơn và lúc nào cũng tràn đầy sức sống.

/ vtc.vn