Trưa 6.7, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Minh Đức, Chủ tịch UBND phường 8, TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, cơ quan chức năng của phường này đang phối hợp với Công an tỉnh và Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào lúc 0 giờ cùng ngày.

cong an dieu tra vu chay lon o xuong go tpvung tau

Hiện trường vụ cháy xưởng gỗ ở phường 8, TP.Vũng Tàu. Ảnh: Nam Nguyễn

Vụ cháy xảy ra tại xưởng gỗ của Công ty TNHH TM-DV Lục Trường Phát (tọa lạc tại đường Bình Giã, phường 8, TP.Vũng Tàu).

Vào thời điểm trên, người dân sống trên đường Bình Giã (phường 8, TP.Vũng Tàu) bất ngờ phát hiện lửa bốc lên nghi ngút từ một nhà xưởng chứa gỗ của Công ty TNHH TM-DV Lục Trường Phát nằm trên đường này nên hô hoán, kêu gọi mọi người dập lửa.

cong an dieu tra vu chay lon o xuong go tpvung tau
Hiện trường vụ cháy xưởng gỗ ở phường 8, TP.Vũng Tàu. Ảnh: Nam Nguyễn

Nhiều người có mặt tại hiện trường đã lao vào dùng các phương tiện tại chỗ dập lửa nhưng không thành công vì các vật liệu trong kho gỗ chủ yếu là vật dễ cháy, lửa bốc lên nghi ngút.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Công an TP.Vũng Tàu đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiễn sĩ xuống hiện trường phối hợp với lực lượng phường 8, người dân tại chỗ dập lửa.

cong an dieu tra vu chay lon o xuong go tpvung tau
Đến 5 giờ sáng 6.7, đám cháy mới được dập tắt. Ảnh: Nam Nguyễn

Đến 3 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và đến 5 giờ sáng nay đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Lúc 13h30 hôm nay 6.7, ông Nguyễn Minh Đức (Chủ tịch UBND phường 8, TP.Vũng Tàu) cho biết đến thời điểm hiện tại các cơ quan chức năng liên quan đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và chưa thể thống kê cụ thể mức độ thiệt hại. “Tuy nhiên theo tìm hiểu ban đầu thì vụ cháy gây thiệt hại rất lớn về tài sản. Không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân lửa bùng phát có thể do chập điện”, ông Đức nói.

Nguyên Dũng

cong an dieu tra vu chay lon o xuong go tpvung tau Công an điều tra vụ cháy lớn ở xưởng gỗ TP.Vũng Tàu

Trưa 6.7, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Minh Đức, Chủ tịch UBND phường 8, TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, ...

/ laodong.vn