Theo thông tin được chia sẻ, cô giáo trường THPT Đa Phúc (huyện Sóc Sơn) có hành vi chưa chuẩn mực, túm cổ áo học sinh, kéo lê ngay trước cửa lớp học.

Ngày 30/9, đại diện Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh thông tin cô giáo trường THPT Đa Phúc túm cổ áo, kéo học sinh.

Ông Nguyễn Duy Hiền, Hiệu trưởng trường THPT Đa Phúc (Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận, sự việc clip ghi lại hình ảnh của giáo viên và học sinh khối 12 tại trường xảy ra vào sáng ngày 29/9.

Tuy nhiên, ông Hiền khẳng định, đoạn clip đã bị cắt xén, không phải toàn bộ sự việc nên dễ gây hiểu nhầm cho người xem là cô giáo bạo hành học sinh, thực tế không phải như vậy.

co-giao-keo-le-hoc-sinh-10355856-1696047961546-16960479623781033407189 (1)
Cô giáo có hành động túm cổ áo học sinh trước cửa lớp học (ảnh cắt từ clip).

"Em học sinh này mắc lỗi nên giáo viên mời ra ngoài. Tuy nhiên, sau đó em học sinh này quỳ xuống đất chứ không phải cô giáo bảo quỳ. Cô giáo khi đó một tay cầm điện thoại, một tay kéo cổ áo em học sinh lên, không hề đánh mắng gì cả", ông Hiền nói.

Hiệu trưởng trường THPT Đa Phúc thông tin thêm, ngay khi nhận được thông tin, đã liên hệ với cô giáo, nhắc nhở hành vi cư xử với học trò chưa chuẩn mực. Đồng thời, nhà trường cũng đã liên hệ với phụ huynh học sinh để xin lỗi.

"Nhà trường đã làm việc với phụ huynh và học sinh, cả phụ huynh và học sinh đều nhận lỗi do mình. Hôm nay, học sinh đã ổn định hơn và đến trường đi học bình thường", ông Hiền chia sẻ.

Trước đó, chiều muộn ngày 29/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip nữ sinh quỳ và khóc trước cửa lớp. Sau đó, giáo viên đi ra có hành động túm cổ áo học sinh, kéo lê ngay tại cửa lớp học. Về phía học sinh thì liên tục nói xin lỗi.

Quốc Phương / Báo Giao thông