Thể hiện tính trách nhiệm KCM đối với cộng đồng là 1 trong 4 giá trị cốt lõi trong Văn hoá doanh nghiệp KCM “Chuyên Nghiệp - Trách Nhiệm - Sáng Tạo - Kết Nối”. Một trong những nội dung thực hiện ASXH đặc biệt có ý nghĩa mà Công ty Khí Cà Mau (KCM) vừa hoàn thành, đó là chương trình “Khám và mổ mắt từ thiện cho bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể” tại huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau. 

Phối hợp với Bệnh viện Mắt thành phố Hồ Chí Minh, KCM tài trợ toàn bộ cho chương trình “Khám và mổ mắt từ thiện cho bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể” tại huyện Phú Tân, với chi phí 100 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ An sinh xã hội của công ty.

cong ty khi ca mau thuc hien chuong trinh mo mat mien phi tai huyen phu tan

Ý thức được trách nhiệm của đơn vị đại diện PV GAS tại miền Tây Tổ quốc, Công ty Khí Cà Mau luôn gắn bó với chính quyền và nhân dân địa phương, tham gia các hoạt động cộng đồng, phối hợp bảo đảm an ninh, an toàn cho công trình khí và đời sống người dân. KCM đã triển khai tổ chức nhiều chương trình ASXH thường niên, nhằm hỗ trợ địa phương về y tế, giáo dục, phát triển văn hóa thể thao, giữ gìn môi trường cảnh quan xanh – sạch – đẹp.

Tính từ năm 2015 đến nay, KCM đã phối hợp cùng Bệnh viện Mắt TP.HCM mang lại ánh sáng cho hơn 350 bà con bị đục thủy tinh thể, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Các bệnh nhân nghèo đều được khám và phẫu thuật miễn phí; hầu hết đều trở lại cuộc sống lao động bình thường, vượt khó thoát nghèo.

Chương trình nhân ái đã mang lại niềm vui và sự phấn khởi cho bà con vùng sâu vùng xa. Đồng thời, Chương trình cũng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa về cuộc sống và tinh thần tương thân tương ái cho những Đoàn viên Thanh niên và CBCNV trẻ của KCM; góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa KCM với bà con và các cơ quan địa phương.

cong ty khi ca mau thuc hien chuong trinh mo mat mien phi tai huyen phu tan

cong ty khi ca mau thuc hien chuong trinh mo mat mien phi tai huyen phu tan

cong ty khi ca mau thuc hien chuong trinh mo mat mien phi tai huyen phu tan Công ty Khí Cà Mau với những chương trình ASXH nhân ái
cong ty khi ca mau thuc hien chuong trinh mo mat mien phi tai huyen phu tan Công ty Khí Cà Mau tổ chức Hội thi An toàn PCCC và CNCH
cong ty khi ca mau thuc hien chuong trinh mo mat mien phi tai huyen phu tan Công ty Khí Cà Mau tổ chức hoạt động xã hội

/ www.pvgas.com.vn