Công ty Tài chính Prudential Việt Nam tổ chức Tháng chào mừng khách hàng mới với chủ đề “Tự hào nâng đỡ, tròn vạn ước mơ” tại 3 khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Đây là một trong chuỗi sự kiện nhằm chào mừng 10 năm thành lập của công ty tại Việt Nam và khởi động hành trình tăng trưởng tiếp theo.

Theo đó, trong vòng một tháng kể từ ngày 16/10/2017 đến hết ngày 15/11/2017 hoặc cho đến khi quà tặng được trao hết, cứ mỗi hợp đồng tín dụng được ký kết trong thời gian khuyến mại, không tính giá trị khoản vay, khách hàng được có cơ hội nhận ngay một bộ quà tặng đặc biệt từ công ty.

Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Công ty Tài chính Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt 10 năm qua, chúng tôi đã luôn nỗ lực để hỗ trợ cộng đồng khách hàng Việt Nam đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua việc tiếp cận các giải pháp tài chính thông minh và hướng đến một cuộc sống tiện nghi hơn, chất lượng hơn”.

Mới đây, Công ty Tài chính Prudential Việt Nam đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2016, được công bố theo Quyết định số 1504/QĐ-NHNN do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt ngày 17/7/2017.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty Tài chính Prudential vinh dự nhận được danh hiệu cao quý này từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, quản lý rủi ro, phát triển nhân lực và ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh và quản lý doanh nghiệp.

http://thoibaonganhang.vn/cong-ty-tai-chinh-prudential-luon-no-luc-de-ho-tro-khach-hang-68817.html

/ Theo Thời báo Ngân hàng