Trước khi ly hôn người đẹp Nga Oksana, Cựu vương Muhammad V đã được gia đình sắp đặt cho một người khác để làm vợ.

Trong khi hoa khôi Oksana Veovodina (27 tuổi) tiếp tục phủ nhận đổ vỡ hôn nhân với quốc vương thoái vị Sultan Muhammad V đổ vỡ, nguồn tin từ Bộ ngoại giao Nga ở Moskva tuyên bố gia tộc của Muhammad V đã "chọn" cho ông một người vợ mới.

cuu vuong malaysia chuan bi ket hon voi nguoi vo duoc gia dinh chon
Cựu vương Malaysia và người đẹp Nga Oksana thời gian còn chung sống. Ảnh: East2west.

Đồng thời, tờ Komsomolskaya Pravd gần đây đưa tin gia đình cựu vương không tán thành cuộc hôn nhân của ông với Oksana và đã ép ông phải từ bỏ ngai vàng hồi đầu năm, cũng như bỏ cả vợ sau khi cô vừa sinh con được hơn một tháng.

Tờ báo có tuổi đời gần 100 năm khẳng định nguồn tin của mình là "chính thức" và có hiểu biết sâu sắc về Malaysia. Nguồn tin cho biết: "Người mẹ 70 tuổi của cựu vương và các tiểu vương Malaysia không ưa cô vợ người Nga của ông ấy. Gia đình nhà vua đã chống lại Oksana ngay từ đầu".

Ban đầu, Muhammad V có vẻ quyết đoán. Ông nói sẽ cưới Oksana và đã thực hiện điều đó. Tuy nhiên, cả hai phải giữ bí mật cuộc hôn nhân trong vài tháng, cho đến khi sự việc lộ ra và Muhammad V miễn cưỡng thoái vị.

"Các tiểu vương không hài lòng với cuộc hôn nhân của ông ấy. Ở Malaysia, nhà vua là người đại diện nhưng các tiểu vương cũng có quyền điều hành đất nước. Họ đã đẩy Muhammad V đưa ra quyết định nếu muốn chống lại hoàng tộc để cưới người đẹp Nga, ông phải thoái vị", nguồn tin nói thêm.

Sau khi từ bỏ ngai vàng, cựu vương Malaysia hy vọng gia đình và tầng lớp quý tộc sẽ chấp nhận vợ mình. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Mẹ của ông cũng không hòa thuận với Oksana cộng thêm các thành viên gia tộc gây áp lực ngày càng lớn khiến Muhammad V đồng ý ly hôn hoa khôi Moskva.

Ngoài ra, nguồn tin tiết lộ: "Tôi nghe nói luật sư của ông ấy đã nêu lý do ly hôn tại tòa là vì Oksana không chung thủy và ông ấy nghi ngờ đứa bé mới sinh không phải con đẻ. Nhưng bản thân Muhammad V không hề nghi ngờ. Ông ấy chỉ để luật sư tự làm mọi chuyện. Bên thứ hai (Oksana) không được thông báo. Người vợ mới của cựu vương đã được hoàng tộc chọn xong nên có lẽ cần phải ly hôn nhanh để tổ chức đám cưới mới".

cuu vuong malaysia chuan bi ket hon voi nguoi vo duoc gia dinh chon
Oksana chăm sóc con trai Leon ở ngôi nhà thuộc vùng nông thôn Moskva, Nga. Ảnh: Instagram.

Trong khi đó, Oksana đang âm thầm nuôi con nhờ nguồn hỗ trợ tài chính từ cựu vương, trong một ngôi nhà ở vùng nông thôn Moskva, nơi được giới thượng lưu Nga ưa chuộng. Con trai cô, Ismail Leon, hiện khỏe mạnh và tăng cân đều. Tuy nhiên, cậu bé gần đây bị viêm tai khiến hai mẹ con không thể đi nghỉ cùng gia đình ở Tây Ban Nha.

Luật sư Evgeny Tarlo của Oksana vẫn phủ nhận việc ly hôn của thân chủ. Luật sư cho biết Oksana không sẵn sàng với việc chồng lấy vợ mới. "Tôi đã nói chuyện với Oksana hôm qua. Cô ấy chuyển thông điệp sau tới báo chí: 'Không có chuyện ly hôn'. Cô ấy nhấn mạnh đứa bé đã liên kết cô với chồng mãi mãi. Và mối quan hệ của họ là việc của riêng họ. Chồng chu cấp đầy đủ cho cô ấy. Oksana chỉ phải tập trung chăm con thôi".

Ngoài ra, Evgeny cũng cho biết bất chấp bê bối hôn nhân, Oksana và Muhammad V vẫn liên lạc và Oksana đang học tiếng Malaysia, cố nói chuyện với con trai bằng ngôn ngữ "cha đẻ" của cậu bé. "Họ liên lạc với nhau, quan tâm đến em bé. Oksana thường xuyên gửi cho ông ấy những bức ảnh. Chồng cô ấy đang bận rộn với công việc ở Malaysia".

Tuy nhiên, vị luật sư này cũng thừa nhận cựu vương đã không có động thái gì để phủ nhận các báo cáo ly hôn.

Tùng Anh (Theo East2west News)

cuu vuong malaysia chuan bi ket hon voi nguoi vo duoc gia dinh chon Hoa khôi Nga đề nghị cựu vương Malaysia xét nghiệm ADN với con trai

Hoa khôi Nga đề nghị cựu vương Malaysia làm xét nghiệm huyết thống sau khi ông nghi ngờ bé trai mà cô sinh ra không ...

cuu vuong malaysia chuan bi ket hon voi nguoi vo duoc gia dinh chon Hoa khôi Nga đăng ảnh con trai, phớt lờ chuyện ly hôn cựu vương Malaysia

Vợ của cựu vương Muhammad V đăng ảnh chụp cùng con trai, bày tỏ tự hào về "dòng máu Malaysia chảy trong huyết quản" của ...

cuu vuong malaysia chuan bi ket hon voi nguoi vo duoc gia dinh chon Luật sư xác nhận cựu vương Malaysia ly hôn với hoa khôi Nga

Luật sư cho biết giấy chứng nhận ly hôn được cấp vào ngày 1/7 và ám chỉ con trai mới sinh của Voevodina có thể ...

/ ngoisao.net