Luật sư của cựu vương Malaysia Muhammad V khẳng định ông tặng nhiều tiền, trang sức xa xỉ khi hoa khôi Nga mang thai, không có chuyện bỏ mặc cô. 

Công ty luật quốc tế Eversheds Harry Elias, đại diện cho cựu vương Malaysia Muhammad V, hôm 9/10 cho biết vợ cũ của ông là hoa khôi Nga Oksana Voevodina đã tự ý bỏ về Nga, song không nói rõ thời điểm.

Cựu vương hồi tháng 5 tặng cho hoa khôi Nga khoản tiền lớn để trang trải chi phí sinh hoạt và y tế, đổi lại ông yêu cầu cô giữ gìn và bảo vệ quyền riêng tư của ông trước truyền thông, công ty luật cho hay.

Ngoài ra, cựu vương Malaysia từng đưa cho Oksana 20.000 USD khi cô đang mang thai, đồng thời tặng cô những món đồ xa xỉ như một chiếc xe Porsche Cayenne, nhẫn và nhiều đồ trang sức. Tuy nhiên, người mẫu đã từ chối đề nghị, thông báo cho cựu vương rằng một tờ báo Anh sẵn sàng trả tiền để mua câu chuyện của cô.

cuu vuong malaysia phu nhan bo roi hoa khoi nga
Cựu vương Malaysia và hoa khôi Nga hồi năm 2018. Ảnh: Rihanapetra/Instagram.

Tuyên bố của luật sư đại diện được đưa ra vài ngày sau khi Oksana nói trên tờ Daily Mail của Anh rằng cô đã bị cựu vương bỏ rơi khi đang mang thai 4 tháng và không được chu cấp tiền, khiến cô phải bán nhẫn cưới với giá rẻ mạt để có tiền chăm sóc y tế cuối thai kỳ.

Oksana tiết lộ thông tin sau khi các nguồn tin hoàng gia Malaysia mô tả cô là "kẻ đào mỏ", cáo buộc người đẹp Nga đòi cựu vương phải cho cô một căn hộ ở Moskva có trị giá gần 1,5 triệu USD, một ngôi nhà gần 10 triệu USD ở London cùng khoản trợ cấp 30.000 USD mỗi tháng để nuôi con trai Leon sau khi ly hôn.

Ông Muhammad V, 50 tuổi, bí mật kết hôn với Oksana, 27 tuổi, vào giữa năm ngoái trước khi bất ngờ thoái vị hồi tháng 1, trở thành quốc vương Malaysia đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng kể từ năm 1957. Tuy nhiên, ông đã đơn phương ly hôn người đẹp Nga theo nghi thức không thể đảo ngược của Hồi giáo và bày tỏ nghi ngờ bé Leon không phải là máu mủ của mình.

Cả hai bên đều xác nhận cựu vương đã đột ngột bỏ rơi Oksana từ tháng 12/2018 nhưng đưa ra nhiều thông tin trái chiều quanh việc ly hôn.

Huyền Lê (Theo Business Insider)

cuu vuong malaysia phu nhan bo roi hoa khoi nga Vợ cũ của cựu vương Malaysia bán tháo nhẫn cưới

Oksana Voevodina phải bán chiếc nhẫn cưới 250.000 USD với giá rẻ mạt để có tiền điều trị khi cựu vương Malaysia bỏ rơi cô ...

cuu vuong malaysia phu nhan bo roi hoa khoi nga Hoa khôi Nga bị tố "đào mỏ" cựu vương Malaysia

Oksana Voevodina được cho là đòi cựu vương Malaysia hai căn hộ triệu đô và gần 30.000 USD tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng ...

cuu vuong malaysia phu nhan bo roi hoa khoi nga Cựu vương Malaysia hối hận vì cưới hoa khôi Nga

Muhammad V tuyên bố 'hối tiếc về những lựa chọn trong cuộc sống cá nhân' sau khi kết hôn với Oksana Veovodina và từ bỏ ...

cuu vuong malaysia phu nhan bo roi hoa khoi nga Hoa khôi Nga tiết lộ cựu vương Malaysia từng bí mật kết hôn

Cựu quốc vương Malaysia Muhammad V kết hôn với một phụ nữ Czech năm 2015 nhưng chia tay vì bị lừa dối, theo hoa khôi ...

cuu vuong malaysia phu nhan bo roi hoa khoi nga Người đẹp Nga khẳng định con trai mang dòng máu hoàng gia Malaysia

Oksana tiết lộ con trai có nhiều đường nét châu Á, khẳng định mình chung thủy và cựu vương Mohammad V là cha ruột bé.

/ vnexpress.net