Đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang xác nhận chuyện ly hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tuy nhiên, hai nghệ sĩ vẫn sống chung nhà.

"Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như vài người bình luận", đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ vào tối 7/10.

Trước câu hỏi: "Tòa đã thuận tình ly hôn, tức Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, vậy cả hai có ý định tái hôn không?", đại diện Lưu Hương Giang cho biết: "Chuyện này thì chưa biết".

dai dien luu huong giang ly hon ho hoai anh la that
Lưu Hương Giang xác nhận đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hồ Hoài Anh.

TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi). Quan hệ hôn nhân giữa hai người chấm dứt từ ngày quyết định có hiệu lực.

PV đã liên lạc với Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nhưng vợ chồng nghệ sĩ chưa đưa ra câu trả lời. Sau đó, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đưa ra tuyên bố chính thức.

"Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua", anh viết.

/ vtc.vn