7 chiếc siêu xe và xe sang với tông màu xanh quân đội của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện trên phố Sài Gòn vào ngày 17/6.

 

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ mang dàn siêu xe gần trăm tỷ diễu hành. (Ảnh: AutoPro)

Sáng 16/6, dàn siêu xe, xe siêu sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện tại trung tâm TP.HCM. Ngoài những siêu phẩm hàng hiếm như Ferrari 599 GTB Fiorano hay Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition, đoàn xe còn có sự hiện diện của chiếc Lamborghini Urus - siêu xe mới nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Dàn siêu xe xuất phát từ nhà riêng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở khu Thảo Điền, Quận 2 từ sáng sớm và sau đó, đỗ dài ở tuyến phố Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Điểm chung của dàn xe này là việc đều được dán decal màu xanh quân đội. Đây là một trong bốn tông màu (đen, trắng, xám, xanh quân đội) vốn được ông Vũ khá ưa chuộng trên dàn siêu xe, xe sang của mình.

Ông Vũ là một trong những nhân vật sở hữu nhiều siêu xe ở Việt Nam nhưng lại khác biệt với đa số giới chơi xe bởi hiếm khi ông trực tiếp cầm lái. Chủ yếu, các siêu xe sang chảnh với giá hàng tỷ đến hàng chục tỷ đồng này phục vụ cho các chương trình sự kiện riêng của doanh nghiệp.

Được biết, sự xuất hiện của dàn siêu xe này nhằm mục đích kỉ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Cafe Trung Nguyên, và khởi động Hành Trình Từ Trái Tim 2020.

Việt Hương (T/h)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được quyền điều hành Tập đoàn Trung Nguyên

Chiều nay, 5/12, TAND Cấp cao đã chấp nhận cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ ly hôn. Ông Vũ ...

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Kéo dài càng đau đớn, qua không muốn đoàn tụ nữa"

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ muốn nhanh chóng thoát khỏi cuộc hôn nhân với bà Thảo.

Bà Diệp Thảo tiết lộ “sốc” về Đặng Lê Nguyên Vũ: “Tôi phát hiện có mười mấy cô gái…”

Theo bà Diệp Thảo, để rút ruột Trung Nguyên, người ta cung phụng ông Vũ tất cả những gì một người đàn ông cần, kể ...

 

/ www.doisongphapluat.com