Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – CAQ Hoàng Mai, CAQ Hai Bà Trưng và Trung tâm Phòng cháy chữa cháy khu vực 1 – Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp dập tắt đám cháy tại kho xưởng ở quận Hoàng Mai.

Dập tắt đám cháy kho xưởng ở quận Hoàng Mai ảnh 1

Kịp thời khống chế và ngăn cháy lan tại kho xưởng ở Hoàng Mai

Khoảng 10h5 ngày 28-1, xuất hiện một cột khói lớn phía Nam thành phố. Chỉ trong ít phút đám khói cùng lửa bao trùm trên diện rộng khiến người dân hoang mang.

Nhận được tin báo cháy tại kho xưởng tại số 50 phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Hưng, các lực lượng đã nhanh chóng điều động CBCS và phương tiện đến làm nhiệm vụ.

Nỗ lực làm nhiệm vụ, đến khoảng 12h cùng ngày các lực lượng đã khống chế và dập tắt được hoàn toàn.

Dập tắt đám cháy kho xưởng ở quận Hoàng Mai ảnh 2

Cảnh sát PCCC nỗ lực làm nhiệm vụ, đến khoảng 12h cùng ngày các lực lượng đã khống chế và dập tắt được hoàn toàn

Thông tin ban đầu, đám cháy có diện tích khoảng 90 m2, khu vực cháy tại một phần khu vực xưởng gia công bìa giấy và kho quần áo cũ.

Xưởng gia công giấy của Ông Nguyễn Vĩ T (SN 1987), ở Hà Nội. Ngoài ra, đám cháy ám khói và xém vào khu vực xưởng in vải của có diện tích khoảng 180m2 và kho đồ gia dụng có diện tích khoảng 80m2 bên cạnh.

Tất cả đều thuê lại mặt bằng của ông Bùi Thanh M (SN 1979) ở quận Hoàng Mai, sử dụng làm kho, xưởng. Đám cháy không gây thiệt hại về người. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

https://www.anninhthudo.vn/dap-tat-dam-chay-kho-xuong-o-quan-hoang-mai-post529494.antd

A.N / ANTD