Nạn nhân của bà Lê Thị Hiền chính là con của bà. Đứa bé gái chừng  5- 6 tuổi chứng kiến toàn bộ sự hung dữ của mẹ, cháu tỏ ra hoảng sợ trước sự to tiếng la hét của mẹ. Đứa con này sẽ trở thành người như thế nào khi có một người mẹ như bà Lê Thị Hiền? Trường học nào dạy nổi con của một người đàn bà như bà Lê Thị Hiền?

Nữ hành khách Lê Thị Hiền mắng chửi, mạt sát thậm tệ nhân viên quầy thủ tục check in tại sân bay Tân Sơn Nhất khi bị phạt quá cước hành lý.

Sự việc xảy ra trong quá trình hành khách này đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A, sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11.8.

Clip ghi lại vụ đại náo sân bay Tân Sơn Nhất của bà Lê Thị Hiền làm dậy sóng dân mạng, bởi vì không ai có thể tưởng tượng được có một người phụ nữ hung dữ đến như vậy.

Giữa chốn đông người, chung quanh toàn là nhân viên hàng không, làm việc và ứng xử tử tế, chỉ có một mình bà Lê Thị Hiền nhảy nhót, la lối, chửi bới người khác thậm tệ. Những lời lẽ của bà quá độc, quá tục, không thể ghi lại ở đây.

Bà Lê Thị Hiền vừa hung dữ, vừa ác độc. Bà vu vạ cho nhân viên hàng không đánh bà: "Mày đánh tao", rồi vu đánh con bà: "Mày đánh con tao".

Hình ảnh camera ghi lại, chỉ có bà xông vào, lấn lướt, cố tình va chạm để vu cho nhân viên hàng không đánh bà.

Nạn nhân của bà Lê Thị Hiền chính là con của bà. Đứa bé gái chừng  5- 6 tuổi chứng kiến toàn bộ sự hung dữ của mẹ, cháu tỏ ra hoảng sợ trước sự to tiếng la hét của mẹ.

Đứa con này sẽ trở thành người như thế nào khi có một người mẹ như bà Lê Thị Hiền? Trường học nào dạy nổi con của một người đàn bà như bà Lê Thị Hiền?

Nhân viên hàng không bình tĩnh, lịch sự, cư xử nhã nhặn với bà Hiền. Tuy nhiên, những nhân viên này chưa làm hết trách nhiệm. Đúng ra, phải đưa bà Hiền vào phòng làm việc, nếu bà chống đối người thi hành công vụ, thì phải khống chế theo quy định để bảo đảm an ninh, an toàn cho sân bay.

Theo báo Thanh Niên, Công an Quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận bà Lê Thị Hiền là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa. Là cán bộ công an nhân dân, bà Hiền lại hành xử như vậy thì có xứng đáng không? Cần xem xét hành vi vi phạm của bà Lê Thị Hiền để xử lý nghiêm.

Đề nghị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay bà Lê Thị Hiền. Muốn xây dựng văn minh hàng không, phải cương quyết xử lý những người không văn minh. Chưa kể, nghiêm trị theo pháp luật nếu vi phạm hình sự.

Mỹ cấm bay hơn 100 vận tải cơ 'Lực sĩ bầu trời' do lỗi nứt cánh
Vì sao không cấm bay đối với hành khách bị tố sàm sỡ trên máy bay?
Hành khách nhận phạt 2,4 tỷ và cấm bay suốt đời

/ laodong.vn