Là tọa độ vạn trải nghiệm mua sắm, ăn uống, vui chơi đầy sắc màu, các TTTM Vincom thu hút hàng chục nghìn gia đình, bạn trẻ tới chung vui trong ngày Noel.

Điểm đến đón ngàn lễ hội Giáng sinh

Không khí lễ hội mua sắm, vui chơi náo nhiệt và đầy hứng khởi ngập tràn các TTTM Vincom trên toàn hệ thống. Là điểm đến quy tụ vô số thương hiệu mua sắm, ẩm thực, giải trí, Giáng sinh tại Vincom còn hấp dẫn khách hàng từ mọi thế hệ với loạt cây thông Noel khổng lồ, trang hoàng rực rỡ muôn sắc màu, cùng những bữa tiệc, hoạt náo vui chơi đặc sắc.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 1

Người người nhà nhà lựa chọn Vincom là điểm hẹn vui chơi dịp Giáng sinh này.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 2
Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 3

Tấp nập người dân kéo đến các TTTM Vincom trên toàn hệ thống để tận hưởng không khí mua sắm, vui chơi đậm chất Giáng sinh.

Không khí lễ hội Giáng sinh bao trùm hệ thống các TTTM Vincom khi hàng loạt sự kiện sôi động đồng loạt được tổ chức trong ngày 24/12. Tại các Vincom Mega Mall, khách hàng được hoà chung vào đoàn diễu hành náo nhiệt đi quanh TTTM trong tiếng nhạc Giáng sinh reo vui, mang tới không khí đậm chất Noel phương Tây.

Ông già Noel cùng "cô tiên xanh" đáng yêu dẫn đầu đoàn diễu hành, mang quà tặng và không khí tươi vui rộn ràng qua khắp các gian hàng là hoạt động điểm nhấn trong ngày được các gia đình và bạn nhỏ hưởng ứng.

Không khí Giáng sinh tại các Vincom Center càng ngọt ngào hơn với bữa tiệc nhạc Jazz ngân vang khắp sảnh sự kiện. Khách hàng ghé thăm Vincom Center có cơ hội được hoà mình trong những bản nhạc Giáng sinh truyền thống với giai điệu du dương, hứng khởi.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 4

Hoạt náo diễu hành thu hút hàng đoàn khách, đặc biệt là các bạn nhỏ nô nức tham gia.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 5

Giai điệu du dương của những bản nhạc Giáng sinh truyền thống kéo đông đảo khách hưởng ứng.

 

Các sự kiện điểm nhấn cũng là “nam châm” kéo chân khách hàng đến với TTTM Vincom. Chỉ diễn ra duy nhất ngày 24/12, đại nhạc hội Tiger Remix với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu showbiz: Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh… diễn ra tại Vincom Mega Mall Royal City đã thu hút hàng nghìn khách hàng đam mê giai điệu sôi động.

Tại Vincom Mega Mall Smart City, chuỗi sự kiện Giáng sinh 4.0 ứng dụng công nghệ trải nghiệm chơi Noel kiểu mới kết hợp giữa Vincom và FPT Camera cũng tập trung rất đông khách hàng tới tham gia.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 6

Đại tiệc âm nhạc với hàng nghìn người tham gia tối qua 24/12 tại Vincom Mega Mall Royal City.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 7

Sự kiện công nghệ FPT mang điệu nhảy viral TikTok với hơn 6 triệu lượt views tới gần hơn với các khách hàng trẻ thông qua công nghệ CameraIQ kết nối với màn led khổng lồ.

Rộn ràng mua sắm, nhận ngàn quà xinh

Dịp Noel cũng là thời điểm mọi người tất bật sắm sửa những món đồ trang hoàng nhà cửa hay quà tặng cho gia đình, người thân. Đón đầu xu hướng đó, hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện đình đám: Zara, H, Charles&Keith… tung ưu đãi giảm giá sâu nhất dịp cuối năm lên tới 50%++. Rất nhiều người đã tranh thủ cơ hội này đến Vincom “săn sale”.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 8

Khách hàng xếp hàng dài săn loạt ưu đãi khủng tại các TTTM Vincom.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 9

Hàng loạt gian hàng tung ưu đãi sale khủng tới hơn 50%, với quà tặng Giáng sinh độc quyền.

Đêm Giáng sinh Vincom: Lễ hội rộn ràng, quà tặng ngập tràn - 10

Các gian hàng ẩm thực luôn trong trạng thái đông kín khách thưởng thức tiệc Noel.

Đặc biệt trong dịp Giáng sinh này, Vincom cũng dành tặng hàng ngàn phần quà độc quyền cho các khách hàng khi đến mua sắm. Chỉ cần có hoá đơn từ 1.500.000 đồng tại các Vincom Mega Mall, Vincom Center và 1.000.000 đồng tại các Vincom Plaza, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là bộ lịch và stickers độc quyền từ Vincom thông qua hoạt động quay thưởng cứ tham gia là có quà “Vòng Meow may mắn”.

Tiếp nối tinh thần “cứ tới Vincom là có quà”, hệ thống TTTM còn dành tặng phần quà đặc biệt với tổng giá trị lên tới hơn 40 triệu đồng và hàng ngàn cuốn lịch, stickers Festive Meow cho các khách hàng ghé chơi, ghi hình điệu nhảy viral #DanceLikeAMeow và đăng tải lên TikTok kèm #Vincom #DanceLikeAMeow #Cungdimo.

Một mùa lễ hội Giáng sinh ngập tràn khắp muôn nơi, mang tới không khí tươi vui, rộn rã ai ai cũng mong chờ. Các TTTM Vincom với đa dạng trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực đã thực sự trở thành nơi để mọi người tìm thấy những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời khắc Giáng sinh ấm áp.

https://vtc.vn/dem-giang-sinh-vincom-le-hoi-ron-rang-qua-tang-ngap-tran-ar722970.html